Hớn Quản: Bắt 2 đối tượng chuyên dùng thủ đoạn giả vờ mua hàng trộm cắp tài sản

Thứ ba - 02/03/2021 20:06 743
          Ngày 2/3, Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Nguyên (19 tuổi, ngụ xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.
Hớn Quản: Bắt 2 đối tượng chuyên dùng thủ đoạn giả vờ mua hàng trộm cắp tài sản
          Đồng phạm và cũng là bạn gái của Nguyên là Lê Thị Yến Nhi (24 tuổi, ngụ xã Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) cũng bị bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi tiếp tay cho tội phạm.
          Trước đó, nhận được tin báo của người dân có một đối tượng chuyên dùng thủ đoạn vào các tiệm tạp hóa, quán nước giả vờ mua hàng, lợi dụng lúc chủ quán sơ hở để trộm cắp tài sản, tối 1/3, công an thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản tổ chức tuần tra, mật phục, vây bắt.
          Đến khoảng 20 giờ tối 1/3, phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có đặc điểm nhận dạng giống đối tượng trộm cắp nên tiến hành áp sát, đưa về trụ sở công an làm việc.
          Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Văn Nguyên (19 tuổi), Nguyên Khai nhận đã thực hiện 5 vụ trộm cắp tài sản bằng các thủ đoạn tương tự trên địa bàn các huyện Hớn Quản và Chơn Thành.
Lần gần nhất khoảng 11 giờ trưa 1/3, đối tượng này vào tiệm tạp hóa Huệ, thuộc ấp Chà Là, xã Thanh Bình trộm cắp tài sản nhưng bị chủ quán phát hiện nên bỏ chạy về hướng thị xã Bình Long.
          Trước đó, trưa 23/2, Nguyên giả vờ vào quán nước của chị Trần Thị Thu Thủy, ở khu phố 3, thị trấn Tân Khai, giả vờ mua nước rồi lợi dụng lúc chị Thủy sơ hở, trộm cắp chiếc điện thoại Iphone 6 của chị Thủy.
Tiếp đó, trưa 26/2, Nguyên vào tiệm tạp hóa Năm Sang, ở khu phố 3, thị trấn Tân Khai, để hỏi mua đồ, lợi dụng lúc chủ tiệm sơ hở, đối tượng này đã trộm một điện thoại di dộng để tại tủ đựng tiền của quán.
Đối tượng đi cùng Nguyên là Lê Thị Yến Nhi (24 tuổi), là bạn gái của Nguyên. Nhi khai nhận, chiếc xe máy mà Nguyên sử dụng đi trộm cắp là tài sản của Nhi cho Nguyên mượn. Nhi có biết Nguyên đi trộm và mỗi lần Nguyên bán tài sản trộm được đều cho Nhi tiền để tiêu xài.
Công an thị trấn Tân Khai đã bàn giao 2 đối tượng Nguyễn Văn Nguyên và Lê Thị Yến Nhi cho công an huyện Hớn Quản tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Lê Khương

Hai đối tượng tại công an thị trấn Tân Khai

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập170
  • Hôm nay22,252
  • Tháng hiện tại646,051
  • Tổng lượt truy cập16,893,143
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây