Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Hớn Quản ra mắt 2 Câu lạc bộ “Phụ nữ Sáng tạo - Khởi nghiệp” và câu lạc bộ “Kết nối yêu thương”

Thứ tư - 20/10/2021 17:07 701
Sáng ngày 20/10, Hội LHPN huyện Hớn Quản tổ chức họp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2021)  ra mắt 2 Câu lạc bộ “Phụ nữ Sáng tạo  - Khởi nghiệp”  và câu lạc bộ “Kết nối yêu thương”. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy, cùng Phó bí thư TT Huyện ủy Vũ Xuân Trường, Phó CT UBND huyện đã tham dự.
Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Hớn Quản ra mắt 2 Câu lạc bộ “Phụ nữ Sáng tạo - Khởi nghiệp” và câu lạc bộ “Kết nối yêu thương”
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 91 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam. Phụ nữ Việt Nam sinh ra trong một đất nước với nền văn minh nông nghiệp, chủ yếu là trồng lúa nước và tiểu thủ công nghiệp, nên phụ nữ trở thành lực lượng lao động chính. Cùng với đó, nước ta luôn bị kẻ thù xâm lược và phụ nữ cũng là những chiến sĩ chống ngoại xâm kiên cường, là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu và đã sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Bằng những chiến tích vẻ vang, với những chiến công lẫy lừng, phụ nữ Việt Nam vinh hạnh được Bác Hồ trao tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang đó, thời gian qua, Hội LHPN huyện Hớn Quản đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nhất là trong thời kỳ công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước. Đội ngũ cán bộ nữ, cán bộ Hội các cấp đã và đang từng bước trưởng thành, luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo trong chỉ đạo, tổ chức cho phụ nữ thực hiện các phong trào thi đua, như: Phong trào “phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao- nông thôn mới kiểu mẫu”, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cùng với các phong trào do Trung ương Hội phát động, trong đó, các cấp Hội chú trọng công tác hỗ trợ, giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế, để nâng cao thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tại buổi họp mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân ngày kỷ niệm.
Dịp này Hội liên hiệp huyện cũng đã ra mắt 2 Câu lạc bộ “Phụ nữ Sáng tạo  - Khởi nghiệp”  và câu lạc bộ “Kết nối yêu thương
Lê Khương
C

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Hội liên hiệp Phụ nữ huyện nhân kỷ niêm 20/10

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa, tặng hoa chúc mừng nhân ngày kỷ niệm
 



Phó bí thư TT Huyện ủy Vũ Xuân Trường, Phát biểu tại lễ kỷ niệm

Đồng chí Nguyễn Văn Hạ, Phó CT UBND huyện phát biểu tại lễ kỷ niệm

Quang cảnh tại buổi họp mặt
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập107
  • Hôm nay37,519
  • Tháng hiện tại889,026
  • Tổng lượt truy cập17,136,118
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây