Hớn Quản - Sôi nổi Liên hoan nghệ thuậtthiếu nhi “Hoa Phượng Đỏ” huyện Hớn Quản lần VI, năm 2016

Thứ tư - 29/06/2016 09:53 2287

Các tiết mục múa biểu diễn tại Liên hoan.

Các tiết mục múa biểu diễn tại Liên hoan.
Ngày 24/6/2016, tại hộ trường Ban chỉ huy quân sự huyện Hớn Quản, Ban chỉ đạo hè huyện Hớn Quản đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa Phượng Đỏ” huyện Hớn Quản lần thứ VI, năm 2016. Về tham dự Liên hoan có đồng chí Ban chỉ đạo hè huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện và hơn 300 em thiếu nhi đến từ các xã trên địa bàn huyện.
Liên hoan lần này được tổ chức nhằm thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia vào hoạt động thiết thực bổ ích trong hè, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của thiếu nhi, kịp thời bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc trong lứa tuổi thiếu nhi, đồng thời giáo dục các em tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc qua các tác phẩm âm nhạc; là dịp để các em được giao lưu, thắt chặt tình thân ái, mở rộng “Vòng tay bè bạn”, trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ...
Các tiết mục múa biểu diễn tại Liên hoan
Các tiết mục múa biểu diễn tại Liên hoan.
Tham dự liên hoan mỗi Ban chỉ đạo hè xã trên địa bàn huyện tham gia 01 chương trình nghệ thuật biểu diễn trong thời gian không quá 30 phút, gồm tối thiểu 4 thể loại trở lên: Đơn ca; song - tam ca; tốp ca - hợp ca; múa; độc tấu hoặc hòa tấu nhạc cụ. Nội dung chương trình gồm những bài hát thể hiện tình cảm của thiếu nhi với Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, về biển đảo quê hương, tình đoàn kết các dân tộc Vệt Nam. Các tiết mục dự thi bắt buộc là bài hát dành cho tuổi thiếu nhi, khuyết khích các ca khúc mới dành cho thiếu nhi.

Các tiết mục đơn ca biểu diễn tại Liên hoan.
Đánh giá về công tác tổ chức liên hoan, đồng chí Nguyễn Viết Đợi – Phó ban thường trực Ban Chỉ đạo hè huyện nhấn mạnh: “Liên hoan năm nay được cơ sở chủ động luyện tập từ rất sớm. Ban tổ chức liên hoan đã đã chuẩn bị tốt các điều kiện về trang trí, âm thanh, công tác tổ chức… Các tiết mục nghệ thuật của các đơn vị tham gia liên hoan lần này, đa số đã có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ, thời gian tập luyện; chất lượng biểu diễn, phong cách, nghệ thuật biểu diễn của các đơn vị đã có sự tiến bộ hơn với những năm trước; liên hoan nhận được sự cổ vũ đông đảo của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh…”.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao 34 giải cho các tập thể, cá nhân về tham dự. Trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị Ban chỉ đạo hè xã Tân Lợi; giải nhì thuộc về các đơn vị: Ban chỉ đạo hè xã Phước An, Tân Hưng  ; giải ba thuộc về các đơn vị: Ban chỉ đạo hè xã Tân Khai, Minh Tâm  …
HUY ĐẠT

KỲ HỌP THỨ 8, HĐND HUYỆN KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 SẼ DIỄN RA VÀO NGÀY 14/7/2023

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập262
  • Hôm nay19,992
  • Tháng hiện tại1,059,031
  • Tổng lượt truy cập16,127,162
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây