Hớn Quản! Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Thứ năm - 19/11/2020 16:59 809
Hòa trong không khí cả nước đang hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 19/11, Uỷ ban nhân dân huyện Hớn Quản long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020); Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa, UV BTV Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ; các đồng chí Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện đã tham dự.
Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nghe diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các Nhà giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn huyện nói riêng trong sự nghiệp trồng người. Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn huyện Hớn Quản đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp….
Theo đó năm học 2019 – 2020 là một năm “đặc biệt”, đầy khó khăn, thách thức đối với ngành giáo dục khi phải chịu sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid – 19. Tuy nhiên, toàn ngành đã có nhiều nỗ lực, vượt qua khó khăn thách thức và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; Đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu kép, vừa bảo đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh, giáo viên, các nhà trường, các thầy cô đã sáng tạo, linh hoạt trong phương pháp, cách dạy mới, nhất là phương pháp dạy học trực tuyến, góp phần hoàn thành kế hoạch cả năm học.
Ngành giáo dục huyện nhà đã thực hiện thành công và giữ vững phổ cập giáo dục ở các cấp, từ Mầm non đến trung học cơ; xây dựng 16 trường đạt chuẩn quốc gia. Năm học 2019 – 2020, ngành giáo dục đã có 7 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 03 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua;  2 tập thể 60 cá nhân được UBND tặng Bằng khen, 1 tập thể 9 cá nhân được Sở giáo dục và đào tạo tặng giấy khen. Những phần thưởng đó là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp với những công lao đóng góp của các nhà giáo.
Nhân dịp này nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã được các cấp khen thưởng.
Lê Khương


UV BTV Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ trao cờ thi đua cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học




TUV Bí thư Huyện ủy Hớn Quản tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho cá nhân có thành xuất sắc


UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo, Chủ tịch HĐND huyện tặng bằng khen của CT UBND tỉnh cho tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay33,614
  • Tháng hiện tại1,106,546
  • Tổng lượt truy cập16,174,677
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây