Hớn Quản! máy “ATM gạo” đầu tiên được đặt tại khu phố 5 thị trấn Tân Khai

Chủ nhật - 26/04/2020 22:34 751
Sáng 26/4/2020, tại Nhà văn hóa Khu phố 5 Thị trấn Tân Khai, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với UBND Thị trấn Tân Khai đã đặt máy "ATM gạo", cấp phát miễn phí cho những người bán vé số, hộ nghèo, cận nghèo, người khó khăn, cơ nhỡ trên địa bàn huyện, bà; Phạm Thị Mai Hương, Phó giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh, Phan Thị Kim Oanh, Quyền chủ tịch UBND huyện, bà Trịnh Thanh Triều, Trưởng ban dân vận, CT UBMTTQVN huyện đã tham dự.
Một số hình ảnh người nghèo nhận gạo tại ATM khu phố 5 thị trấn Tân Khai
Một số hình ảnh người nghèo nhận gạo tại ATM khu phố 5 thị trấn Tân Khai
Thực hiện cuộc vận động Chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội, trong mùa dịch Covid – 19, Công ty hệ thống văn phòng cho thuê VNO Thành phố Hồ Chí Minh đã tài trợ cho huyện Hớn Quản máy ATM gạo.  Đây là máy "ATM gạo" đầu tiên trên địa bàn huyện được đưa vào hoạt động tại Khu phố 5 Thị trấn Tân Khai, để phát gạo miễn phí cho người, người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, bởi dịch bệnh Covid-19
Khi đến nhận gạo hỗ trợ, bà con được hỗ trợ xếp hàng ổn định trật tự, không chen lấn, tất cả đều phải đeo khẩu trang đúng cách trước khi vào khu vực nhận gạo. Mỗi người được nhận 1 phần gồm: 3kg gạo.
Thời gian hỗ trợ gạo thực hiện: buổi sáng từ 7 giờ đến 9 giờ, buổi chiều từ 15 giờ đến 17 giờ. Trong buổi sáng đầu tiên tại nhà văn hóa Khu phố 5 thị Trấn Tân Khai, đã có khoảng trên 300 người nhận được gạo, với số lượng khoảng 900kg.
Tính đến thời điểm hiện nay Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện và UBND thị trấn Tân Khai đã nhận được 22 triệu tiền mặt và khoảng 5 tấn gạo của các mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ cho ATM gạo được đặt tại thị trấn Tân Khai.
Với thông điệp “Nếu khó khăn cứ lấy một phần, nếu bạn ổn thì nhường cho người khác, nếu bạn có hãy chung sức góp thêm”, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và UBND thị trấn Tân Khai mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, chung tay đóng góp của các đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ gạo…
Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay22,546
  • Tháng hiện tại1,095,478
  • Tổng lượt truy cập16,163,609
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây