CỬ TRI XÃ TÂN QUAN VÀ XÃ PHƯỚC AN PHẢN ÁNH NHIỀU VẤN ĐỀ VỀ THỦ TỤC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT

Thứ năm - 03/11/2022 15:14 612
Sáng nay 03/11, UVBTV - Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh ông Lê Hoàng Lâm đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Hớn Quản đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Quan và Phước An của huyện Hớn Quản
Tại buổi tiếp xúc, ông Hoàng Minh Quang đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin nhanh đến cử tri 2 xã Tân Quan và Phước An về một số nội dung chính tại kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh (kỳ họp thứ 7); thông báo về dự kiến nội dung, chương trình, thời gian kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa X; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Thường trực HĐND huyện Hớn Quản cũng thông qua các nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, HĐND huyện.
Cử tri 2 xã Tân Quan và Phước An huyện Hớn Quản đã có nhiều ý kiến kiến nghị về các vấn đề như Cần có chính sách hỗ trợ cho một số hộ dân chăn nuôi có động vật bị chết; Tính nhanh triển khai nhanh thủ tục chuyển nhượng đất đai;  Chuyển nhượng đất nông nghiệp lên đất ở khi các vụ dân muốn tắt cho con làm nhà ở; Thủ tục thừa kế cho con còn nhiều yêu cầu không đúng với thực tế; Nước trên lô cao su chảy thẳng xuống khu dân cư, gây ảnh hưởng đến nhà dân và các công trình đường giao thông, cử tri mong muốn xây dựng kè để giảm lượng nước vào mùa mưa; Bố trí các cống thoát nước phải phù hợp; Phản ánh về thái độ làm việc của một số cán bộ phục vụ cho nhân dân chưa được tốt; Thời gian trả kết quả cho người dân nhiều lần lỡ hẹn, làm người dân phải đi lại nhiều lần; Việc cấp phép cho 1 số trang trại chăn nuôi gà phải có tính toán không để ảnh hưởng đến đời sống người dân xung quanh.
Nhiều cử tri ở 02 xã phản ánh chất lượng thi công các tuyến đường nhựa ở xã Phước An và xã Tân Quan xuống cấp quá nhanh; Việc triển khai đo đạc chính quy bị chồng lấn quyền sử dụng đất lên nhau, cử tri yêu cầu có phương án giải quyết cho người bị ảnh hưởng; Thủ tục làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn quá chậm gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân.
Những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo 2 địa phương Tân Quan và Phước An làm rõ ngay tại buổi tiếp xúc.
Thay mặt đoànđại biểu HĐND tỉnh ông Lê Hoàng Lâm cám ơn đến cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị mang tính xây dựng và tinh thần trách nhiệm cao, đồng thời giải trình một số vấn đề đang bức xúc trong nhân dân. Đối với những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đoàn xin tổng hợp và chuyển các ngành liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất.



đại biểu HĐND tỉnh ông Lê Hoàng Lâm cám ơn đến cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị mang tính xây dựng và tinh thần trách nhiệm cao, đồng thời giải trình một số vấn đề đang bức xúc trong nhân dân



ông Hoàng Minh Quang đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin nhanh đến cử tri 2 xã Tân Quan và Phước An về một số nội dung chính tại kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh



Ông Lê Khắc Hải, đại biểu HĐND huyện Hớn Quản thông qua các nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, HĐND huyện.



Cử tri xã Tân Quan phản ánh về việc cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất còn chậm



Cử tri xã Tân Quan ý kiến Việc cấp phép cho 1 số trang trại chăn nuôi gà phải có tính toán không để ảnh hưởng đến đời sống người dân xung quanh.



Cử tri xã Phước An phản ánh chất lượng thi công các tuyến đường nhựa ở xã Phước An và xã Tân Quan xuống cấp quá nhanh



đại biểu HĐND tỉnh ông Lê Hoàng Lâm cám ơn đến cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị mang tính xây dựng và tinh thần trách nhiệm cao, đồng thời giải trình một số vấn đề đang bức xúc trong nhân dân
 

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập133
  • Hôm nay27,692
  • Tháng hiện tại1,066,731
  • Tổng lượt truy cập16,134,862
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây