Hớn Quản! Thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo dịp Lễ Phục sinh năm 2021

Thứ ba - 30/03/2021 20:53 694
Sáng  30/3, đoàn đại biểu Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện do đồng chí Lê Minh Khanh, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo nhân Lễ Phục sinh năm 2021.
Hớn Quản! Thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo dịp Lễ Phục sinh năm 2021
Đoàn đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Tân Quan, Phước An, Tân Hưng, Chi hội Tin lành Sóc Quả xã Tân Hưng, Chi hội Tin lành Tằng Hách xã An Phú. Phó Trưởng ban dân vận Lê Minh Khanh đã thăm hỏi tình hình đời sống, hoạt động tín ngưỡng của giáo dân và chúc mừng các vị linh mục, mục sư, chức sắc và giáo dân đón mùa Phục sinh vui vẻ, ấm áp, an lành.
Đồng chí cũng mong muốn các vị linh mục, mục sư, chức sắc và bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các phong trào phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
Thăm tặng quà các tổ chức tôn giáo nhân dịp lễ phục sinh năm 2021 nhằm tăng cường củng cố mối quan hệ sự hiểu biết và tình đoàn kết thống nhất giữa chính quyền địa phương với các tổ chức tôn giáo tuyên truyền vận động chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo thực hiện tốt chủ trương đường lối chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước trong sinh hoạt tôn giáo, biểu dương những mặt tích cực đóng góp của các chức sắc, chức việc tín đồ các tôn giáo trao đổi tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động của các cơ sở tôn giáo nhằm đảm bảo tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Lê Khương

Đoàn tặng quà Chi hội Tin lành Tằng Hách xã An Phú


Tặng quà Chi hội Tin lành Sóc Quả xã Tân Hưng

Thăm tặng quà Giáo xứ Tân Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập156
  • Hôm nay25,464
  • Tháng hiện tại649,263
  • Tổng lượt truy cập16,896,355
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây