HUYỆN HỚN QUẢN HỌP MẶT TRANG TRẠI DOANH NGHIỆP NĂM 2021

Thứ sáu - 15/01/2021 10:30 1046
Chiều nay 15-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản tổ chức họp mặt các trang trại, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hớn Quản năm 2021. Với chủ đề “Năm Tân Sửu - đậm nghĩa tình”, đồng chí Lê Hoàng Lâm, Phó CT HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy, Phó Bí TT Vũ Xuân Trường, Phó bí thư CT UBND huyện Phan Thị Kim Oanh đã tham dự.
HUYỆN HỚN QUẢN HỌP MẶT TRANG TRẠI DOANH NGHIỆP NĂM 2021
          Buổi họp mặt là dịp để các trang trại, doanh nghiệp trên địa bàn huyện gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo huyện tri ân, biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả và những đóng góp của các trang trại, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đối với sự phát triển của huyện và công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
Huyện Hớn Quản hiện có 249 trang trại, 321 doanh nghiệp và 3.733 cơ sở sản xuất kinh doanh, đang tạo việc làm cho gần 9 ngàn lao động. Năm 2021, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, trang trại trên địa bàn vẫn duy trì đà tăng trường. Tổng giá trị hàng hóa của các trang trại khoảng hơn 500 tỷ đồng. Giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng đạt 845 tỷ đồng. Giá trị sản xuất nông - lâm - thủy sản đạt gần 2.900 tỷ đồng…
          Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng, tác động nặng nề của dịch Covid-19, giá một số mặt hàng nông sản giảm sâu, thị trường bị thu hẹp, tuy nhiên, các doanh nghiệp, trang trại, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện Hớn Quản đã nỗ lực, đoàn kết, đẩy mạnh sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, duy trì hoạt động, đóng góp vào thành công chung của huyện. Đặc biệt, trong năm, đã có 321 doanh nghiệp, 249 trang trại, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, mạnh thường quân trong và ngoài huyện luôn đồng hành cùng các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp đáng kể vào thành công trong công tác thu ngân sách, đầu tư cơ sở hạ tầng và giảm nghèo của huyện.
Tại buổi họp mặt Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Phan Thị Kim Oanh, cũng đề nghị các trang trại, doanh nghiệp tiếp tục phát huy lợi thế, bám sát chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đẩy mạnh sáng tạo, khắc phục khó khăn, tăng cường hợp tác, kết nối, mời gọi đầu tư, góp phần cùng huyện thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2021.
          Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Hớn Quản tuyên dương 8 gia đình, 30 doanh nghiệp và 1 trang trại có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội.
Đặc biệt, tại buổi họp mặt, đã có 96 đơn vị tổ chức, cá nhân đăng ký và ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp của huyện với tổng số tiền gần 8,2 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được huyện triển khai thực hiện các chính sách an sinh xã hội, đồng hành cùng hộ nghèo trong năm 2021.
Lê Khương

Lãnh đạo huyện giới thiệu sản phẩm gạo sạch An Khương bên lề buổi họp mặt

Đại biểu tham quan sản phẩm đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao đổi với doanh nghiệp về các sản phẩm nông sản sạch của địa phương

Lãnh đạo huyện Hớn Quản tặng giấy khen các đơn vị có nhiều đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội của huyện trong năm 2020


Đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ - Nông nghiệp Hải Vương hỗ trợ 2,5 tỷ đồng tại buổi họp mặt
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập193
  • Hôm nay21,777
  • Tháng hiện tại1,060,816
  • Tổng lượt truy cập16,128,947
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây