Bí thư Tỉnh ủy thăm tặng quà và trao nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Hớn Quản

Thứ tư - 30/09/2020 00:53 849
Sáng nay (27.8), UVTW đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm, tặng quà các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản.
Bí thư Tỉnh ủy thăm tặng quà và trao nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Hớn Quản
Bí thư Tinh ủy Nguyễn Văn Lợi đến thăm hộ gia đình Thị Liên và gia đình Thị Chanh, đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, đời sống, việc làm của các hộ dân cũng như việc thụ hưởng từ các chính sách của Đảng và Nhà nước. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đồng bào nỗ lực hơn nữa trong phát triển kinh tế gia đình, quan tâm đến việc học tập của con em và chú ý đến việc gìn giữ bảo vệ môi trường sống.
Cũng trong sáng nay, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dự Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Thị Bia ở ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản.
Căn nhà có diện tích 73,5m2, kinh phí xây dựng 143 triệu đồng, trong đó Công ty Becamex Bình Phước hỗ trợ 80 triệu đồng, 15 triệu đồng nguồn ngân sách tỉnh trong chương trình giảm 1.000 hộ nghèo dân tộc thiểu trong năm 2020, số còn lại gia đình góp thêm.
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các sở ngành đã có những phần quà ý nghĩa tặng gia đình, động viên, tiếp sức cho gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Theo kế hoạch, năm 2020, huyện Hớn Quản được tỉnh phân bổ cho huyện 1,6 tỷ đồng từ “Quỹ vì người nghèo tỉnh” để xây dựng 20 căn nhà Đại đoàn kết. Đến nay, huyện đã xây dựng hoàn thành và ban giao 6 căn, 9 căn đạt 50% khối lượng, 5 căn đang thi công phần móng. Dự kiến tháng 10 sẽ hoàn thành và bàn giao cho các đối tượng thụ hưởng./.
Lê Khương






 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay35,505
  • Tháng hiện tại620,889
  • Tổng lượt truy cập16,867,981
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây