ĐỒNG CHÍ TRƯƠNG MỸ HOA - NGUYÊN BÍ THƯ TRUNG ƯƠNG ĐẢNG, NGUYÊN PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC THĂM, TẶNG QUÀ TẾT 2023 TẠI HUYỆN HỚN QUẢN!

Thứ hai - 26/12/2022 08:15 488
Ngày 23/12/2022, đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính và các Mạnh Thường quân đã về thăm, tặng quà tết Quỹ Mão 2023 cho các hộ chính sách, hộ nghèo tại 02 Phước An và xã Tân Hưng (huyện Hớn Quản).
Tham gia cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Hạ - UVBTVHU, PCT UBND huyện, lãnh đạo UTTQVN huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND của 02 xã Phước An và xã Tân Hưng.

Tại các địa phương, đồng chí Trương Mỹ Hoa vui mừng trước những đổi thay, phát triển trên tất cả các lĩnh vực của huyện Hớn Quản.

Đặc biệt, đồng chí đánh giá cao những kết quả về việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội mà cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội của huyện đã đạt được trong thời gian qua.

Theo đồng chí, đây là cơ sở, động lực để huyện Hớn Quản vượt qua mọi khó khăn, hiện thực hoá khát vọng vươn lên, hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện Hớn Quản ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Trong không khí thân tình, ấm áp, đồng chí Trương Mỹ Hoa, Quỹ học bổng Vừ A Dính và các Mạnh Thường quân đã trao 200 phần quà (mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng) đến các hộ chính sách, hộ nghèo tại 02 Phước An và xã Tân Hưng.

Thay mặt UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hạ - UVBTVHU, PCT UBND huyện trân trọng cảm ơn những tình cảm thân tình, sự quan tâm của đồng chí Trương Mỹ Hoa, Quỹ học bổng Vừ A Dính và các Mạnh Thường quân dành cho những gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện nói chung và 02 xã Phước An và xã Tân Hưng nói riêng.

Đồng chí khẳng định, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể nhân dân luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Coi đây là nhiệm vụ thường xuyên và là giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong huyện, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, khát vọng đưa huyện Hớn Quản vươn lên, phát triển giàu mạnh, văn minh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập168
  • Hôm nay12,759
  • Tháng hiện tại687,531
  • Tổng lượt truy cập16,934,623
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây