HỚN QUẢN - BAN CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC TÔN GIÁO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC TỔ CHỨC TÔN GIÁO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU NĂM 2021!

Thứ ba - 19/01/2021 10:33 645
Nhằm tăng cường, củng cố môi quan hệ, tình đoàn kết, thống nhất giữa Huyện ủy, UBND huyện với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn, trong 02 ngày, 18 và 19/01/2021, Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo huyện Hớn Quản tổ chức các đoàn do lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện làm trưởng đoàn đã  đến thăm, chúc mừng 36 cơ sở tôn giáo được Nhà nước công nhận (Phật giáo, Công giáo, Tin lãnh và Cao Đài) trong toàn huyện.
HỚN QUẢN - BAN CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC TÔN GIÁO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC TỔ CHỨC TÔN GIÁO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU NĂM 2021!
 Tại nơi các đoàn đến và tặng quà, thay mặt Ban Chỉ đạo tôn giáo huyện, các đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc các tổ chức Tôn giáo đón một mùa xuân tràn đầy niềm vui hạnh phúc và vạn sự như ý. Chúc các tôn giáo trong huyện luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển chung của huyện, với phương châm "tốt đời, đẹp đạo".
          Đồng thời, cũng mong các tôn giáo sẽ quan tâm tuyên truyền, vận động đội ngũ chức sắc, chức việc, tín đồ thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19, tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và vui xuân đón tết cổ truyền an toàn, tiết kiệm.
Đ/c Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Văn phòng Ban Trị sự Phật giáo huyện và chùa Thanh cảnh
          Phát biểu đáp từ, đại diện các tổ chức tôn giáo gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ luôn đoàn kết, xây dựng  và củng cố khối đoàn kết trong xã hội, tích cực tham gia tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế, từ thiện nhân đạo góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xã hội của huyện.
 
Đ/c Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác
thăm, tặng quà chi hội Tin lành Bình Long

          Hiện nay, trên địa bàn huyện Hớn Quản có 06 tôn giáo đang hoạt động với hơn 19.000 tín đồ, bao gồm: Công giáo, Phật giáo, Tin lành, Cao đài, Hồi giáo và Phật giáo Hòa hảo. Trong đó có 3 tôn giáo lớn là Phật giáo, Công giáo và Tin lành.
          Trong những năm qua, các tổ chức tôn giáo trong huyện luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể từ huyện đến cơ sở trong công tác tuyên truyền bà con theo đạo chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc. Bên cạnh đó, các tổ chức tôn giáo cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đảm bảo an sinh xã hội. Từ đó, góp phần quan trọng vào công tác phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa tại cộng đồng dân cư.
(Nguyễn Tuấn)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay48,400
  • Tháng hiện tại672,199
  • Tổng lượt truy cập16,919,291
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây