TUỔI TRẺ HỚN QUẢN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG

Chủ nhật - 30/08/2020 10:07 611
Sáng ngày 30/8, các bạn Đoàn viên thanh niên trong huyện đã ra quân thực hiện nhiều phần việc có ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng.
TUỔI TRẺ HỚN QUẢN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG

TUỔI TRẺ HỚN QUẢN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG

TUỔI TRẺ HỚN QUẢN SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG


      Tại Thanh An, các bạn đoàn viên đã ra quân trồng hoa 400m đường bê tông ấp An Quý; 65 bạn đoàn viên hướng dẫn nhân dân cài đặt Bluezone; trao hai phần quà cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ các mạnh thường quân trao 100 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã, giá trị 300 ngàn đồng/phần.
     Cũng trong buổi sáng, đoàn xã Tân Hưng đã tiếp tục ra quân hưởng ứng Tuần lễ " Yêu tổ quốc, yêu đồng bào-cùng vào cài đặt bluezone". Các bạn đoàn viên tiếp tục hướng dẫn bà con nhân dân trên địa bàn xã cài đặt phần mềm và phát 200 khẩu trang vải, tuyên truyền nâng cao ý thức nhân dân trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.

ĐVTN trồng hoa tại tuyến đường bêtông
 
      Tại Tân Khai, Đoàn thị trấn Tân Khai phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân khu vực chợ Tân Khai như: phát tờ rơi hướng dân cài đặt ứng dụng Bluezone; Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4; tờ rơi về tín dụng đen và phòng ngừa thủ đoạn tội phạm lừa đảo, tờ rơi tuyên truyền về tác hại của ma tuý. Qua hoạt động này giúp người dân hiểu thêm một số nội dung, biện pháp cũng như thủ đoạn của các loại tội phạm để có phương thức để đối phó và phòng ngừa. Nếu phát hiện thì trình báo đến cơ quan chức năng để có phương án giải quyết. Bên cạnh đó, Đoàn thị trấn đã hỗ trợ làm vệ sinh tại trường THCS Tân Khai đón các em bước vào năm học mới 2020-2021.
      Tại An Khương, Chi đoàn cơ quan, Dân quân Thường trực xã đã hỗ trợ trao 130 suất quà của mạnh thường quân cho hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã; phối hợp trạm y tế xã phun thuốc kháng khuẩn, khử trùng tại UBND xã và 03 ngôi trường để góp phần phòng dịch bệnh trước thềm năm học mới.
      Tại xã Minh Tâm, Chi đoàn quân sự phối hợp với chi đoàn ấp 1 tổ chức thực hiện phun thuốc hai bên đường, trục đường từ ngã ba xã đến Dốc Làng 5, góp phần làm sạch đẹp cảnh quan chào mừng Quốc khánh 2/9.


 

Một số hình ảnh hoạt động

Tác giả bài viết: Admin
Nguồn tin: Huyện Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập202
  • Hôm nay34,505
  • Tháng hiện tại1,107,437
  • Tổng lượt truy cập16,175,568
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây