TUỔI TRẺ HỚN QUẢN SÔI NỔI THAM GIA CHƯƠNGTRÌNH TIẾT KIỆM ĐIỆN, TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG VÀ HỘI THI TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂM 2020

Chủ nhật - 27/09/2020 10:12 637
Sáng ngày 07/9/2020, tại Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Huyện Đoàn phối hợp với Điện lực huyện Hớn Quản tổ chức Chương trình phát động phong trào tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và hội thi “Tiết kiệm điện” năm 2020.
TUỔI TRẺ HỚN QUẢN SÔI NỔI THAM GIA CHƯƠNGTRÌNH TIẾT KIỆM ĐIỆN, TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG VÀ HỘI THI TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂM 2020
  Đến dự với chương trình có sự hiện diện của các đồng chí Lê Thanh Hoàng - HUV, Bí thư Huyện Đoàn; Dương Công Hằng - Phó trưởng phòng KT-HT huyện; Huỳnh Ngọc Ẩn - Trưởng phòng kinh doanh điện lực Hớn Quản; Nguyễn Đình Hoàng-P.CT thị trấn Tân Khai; Dương Thành Trung - Hiệu trưởng nhà trường, cùng thầy cô giáo và hơn 500 bạn ĐVTN về tham dự.

Quang cảnh tại chương trình
 
       Phát biểu phát động tại Chương trình, đồng chí Huỳnh Ngọc Ẩn  -Trưởng phòng kinh doanh  Điện lực huyện cho biết: thông qua buổi lễ này chúng tôi kêu gọi và phát động phong trào tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện.Với nhu cầu tiêu thụ điện năng tăng 17% /năm và dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh, để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của nền kinh tế, nghành công nghiệp điện phải phát triển nhanh chóng trong thập niên tới. Đồng thời thực hiện tốt chỉ thị 134/CT-TTG ngày 26/01/2011của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện. Qua đó, góp phần vào sự thành công của chương trình, đảm bảo nguồn điện cung cấp được ổn định, liên tục, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, an ninh và đời sống của nhân dân trên địa bàn.
 

Phần thi tiểu phẩm của thí sinh
 
       Ngay sau chương trình, Ban Tổ chức đã trao 05 suất học bổng cho các em học sinh học tốt có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức Hội thi Rung chuông vàng và thi các tiểu phẩm tìm hiểu về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng với sự tham cảu các bạn ĐVTN đến từ Đoàn Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh và cụm thi đua số 02 trực thuộc Huyện Đoàn. Kết thúc phần thi Rung chuông vàng, Ban Tổ chức đã trao 10 giải cho các bạn ĐVTN xuất sắc vượt qua các câu hỏi của Ban Tổ chức. Trong đó, giải nhất và giải nhì thuộc về thi sinh Nguyễn Thị Thu Hà và  Nguyễn Thị Hiền- Đoàn xã An Phú; đồng giải nhì cho thí sinh Nguyễn Ngọc Ngoan - Đoàn thị trấn Tân Khai. Phần thi tiểu phẩm giải nhất thuộc về đơn vị Thị trấn Tân Khai và giải nhì thuộc về đơn vị trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh.
 

Các thí sinh thi phần thi rung chuông vàng
 
       Hội thi không chỉ là dịp để tuyên truyền, phổ biến Luật và Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong trường học mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích; đồng thời nâng cao khả năng sáng tạo, nhận thức, trách nhiệm của học sinh trong việc sử dụng năng lượng tại trường học. Từ sân chơi này, các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong nhà trường, gia đình và cả cộng đồng xã hội.    

Tác giả bài viết: Hà My
Nguồn tin: Huyện Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay13,603
  • Tháng hiện tại598,987
  • Tổng lượt truy cập16,846,079
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây