CHI BỘ PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ HOẠCH HUYỆN VỚI MÔ HÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỒNG BÀO NGHÈO TRONG HUYỆN!

Thứ bảy - 22/01/2022 06:45 2757
Cảm thông, thấu hiểu và mong muốn sẻ chia với những khó khăn, vất vả của đồng bào nghèo trên địa bàn huyện, Chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch huyện đã phát động cán bộ, đảng viên tham gia phong trào tiết kiệm nhằm tạo quỹ ủng hộ, giúp đỡ những gia đình đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Với sự đồng lòng và đoàn kết, tập thể chi bộ đã tiết kiệm, ủng hộ 08 triệu đồng, kêu gọi, vận động sự chung tay, giúp sức, chia sẻ của các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện với số tiền 30 triệu đồng.
CHI BỘ PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ HOẠCH HUYỆN  VỚI MÔ HÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỒNG BÀO NGHÈO TRONG HUYỆN!

Từ kết quả đó, trong thời gian cuối năm 2021, đầu năm 2022, Chi bộ đã tổ chức về thăm, tặng 80 phần quà cho những gia đình khó khăn của 03 xã Thanh An (tặng 20 phần), An Phú (20 phần) và Tân Hưng (40 phần). Tại mỗi địa phương, đại diện chi bộ đã ân cần thăm hỏi, ủng hộ mỗi gia đình một phần quà (trị giá 300 ngàn đồng, bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm) và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Đồng chí Đào Việt Hùng - HUV, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện chia sẻ, đây là việc làm tuy nhỏ, nhưng đong đầy ý nghĩa của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong chi bộ. Và cũng là một trong những hành động cụ thể, thiết thực nhằm giáo dục, rèn luyện đảng viên của chi bộ trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng nói chung, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua việc làm này, mỗi cán bộ, đảng viên đều cảm thấy vui vẻ và tự hào khi đã góp một phần nhỏ của bản thân vào công tác an sinh xã hội, chăm lo, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong cuộc sống.

Mô hình “đồng hành cùng người nghèo” do chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch huyện tổ chức và phát động mang có ý nghĩa thực tiễn trong quá trình triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là mô hình hay, thiết thực cần được nhân rộng trong thời gian tới.

 

(Nguyễn Tuấn - BTGHU)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập171
  • Hôm nay10,511
  • Tháng hiện tại634,310
  • Tổng lượt truy cập16,881,402
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây