Đoàn Y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy khám bệnh cấp thuốc miễn phí tại xã An Khương huyện Hớn Quản

Thứ hai - 02/10/2017 19:31 1967
Sáng ngày 17/09, tại UBND xã An Khương huyện Hớn Quản, đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo, hộ gia đình khó khăn và trẻ em nghèo tại 03 xã An Khương, Tân Lợi và xã Phước An của huyện Hớn Quản.
Đoàn Bác sĩ Chợ Rẫy
Đoàn Bác sĩ Chợ Rẫy

Các bác sĩ trong đoàn đã tổ chức khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe cho người dân. Trường hợp bệnh nặng sẽ được tư vấn đi đúng tuyến điều trị nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

bs1

Các bác sĩ đang khám cho người dân.

Có hơn 1.000 lượt bệnh nhân nghèo, hộ gia đình khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số và trẻ em nghèo của 3 xã An Khương, Phước An, và Tân Lợi được các y, bác sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí. Bà con đến khám chủ yếu mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đau nhức xương đối với người già, các bệnh về đường hô hấp ở trẻ em và các bệnh phụ nữ. Bênh cạnh đó, Đoàn cũng đã trao cho mỗi lượt người đến khám một phần quà.

bs02

Được biết, tổng kinh phí cho đợt làm từ thiện này là trên 150 triệu đồng, do các y, bác sĩ  Bệnh viện Chợ Rẫy, cùng một số nhà hảo tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước đóng góp hỗ trợ.  

bs3

Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập168
  • Hôm nay38,097
  • Tháng hiện tại623,481
  • Tổng lượt truy cập16,870,573
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây