HỚN QUẢN - KHÁT VỌNG VƯƠN LÊN!

Thứ hai - 25/01/2021 09:37 1705
 Thiết thực chào mừng sự kiện lớn của đất nước, chào đón Lễ khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - TUV, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản có bài viết về “Khát vọng vươn lên” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà.
HỚN QUẢN - KHÁT VỌNG VƯƠN LÊN!
 Ban biên tập xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
 * Kế thừa và bứt phá:
 Kế thừa thành quả của những năm đầu nhiệm kỳ 2015 - 2020, trong 2 năm (2019 và 2020), huyện Hớn Quản có sự bứt phá mãnh liệt về sự tăng trưởng trên mọi mặt với 22 chỉ tiêu đạt và vượt do Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ Huyện đề ra:
 Các chỉ số về tăng trưởng kinh tế năm sau luôn cao hơn năm trước. Số xã đạt chuẩn Nông thôn mới đạt 100% chỉ tiêu cả nhiệm kỳ. Thu nhập bình quân đầu người đến năm 2020 đạt 58,2 triệu đồng/người (vượt chỉ tiêu Nghị quyết, tăng 18,7 triệu đồng so với đầu nhiệm kỳ). Thu ngân sách huyện lần đầu tiên đạt trên 220 tỉ đồng.
 * Khát vọng vươn lên và những điểm mới cho nhiệm kỳ 2020 - 2025:
 Khát vọng, theo cách hiểu phổ quát, là một trạng thái tinh thần, phản ánh sự ước ao, mong muốn, đòi hỏi sự thôi thúc mạnh mẽ, khát vọng chính là động lực có sức mạnh vô biên trong mỗi con người và một tập thể để hướng tới cái tốt đẹp nhất.
 Huyện Hớn Quản, với truyền thống của quê hương cách mạng anh hùng, được tái lập từ tháng 11 năm 2009, với một điểm xuất phát thấp, nhưng luôn có trong mình “ Khát vọng vươn lên” đã được nhiều thế hệ cán bộ lãnh đạo tạo dựng, vun đắp và phát triển ngay từ nhiệm kỳ đầu, năm đầu mới tái lập.
 Đến nhiệm kỳ 2020 - 2025, tại Văn kiện Đại hội XII của Đảng bộ Huyện có nhiều điểm mới. Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của tỉnh và huyện với nhiều thời cơ, thách thức đan xen, đặt ra nhiều vấn đề mới đòi hỏi chúng ta phải vươn lên mạnh mẽ hơn, đổi mới đồng bộ hơn, toàn diện hơn, ở trình độ cao hơn, để đạt được những giá trị mới trong phát triển kinh tế - xã hội.
 Với 03 chương trình đột phá, 05 chương trình hành động, 22 chỉ tiêu cụ thể theo Nghị quyết Đại hội đã đề ra để triển khai thực hiện ngay từ những ngày đầu của năm mới 2021, để chào mừng sự kiện lớn, Khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đây cũng là mục tiêu mà Đại hội sẽ thông qua nhằm đưa đất nước phát triển phồn vinh và hạnh phúc trong thời kỳ mới.
 Khi có Khát vọng, với tinh thần đổi mới toàn diện, trên các lĩnh vực với nhiều giải pháp đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm, với lộ trình, bước đi được tính toán kỹ lưỡng, khoa học, phù hợp với điều kiện thực tế của huyện. Trở thành động lực để “Đẩy nhanh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ tỷ trọng công nghiệp đứng vị trí ưu tiên trong cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, đô thị, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ. Đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững. Giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội. Quyết tâm xây dựng Hớn Quản trở thành huyện nông thôn mới (Mục tiêu chung nhiệm kỳ 2020 - 2025).
 Tin tưởng vào sự thành công của Đại hội và sự nghiệp đổi mới của Đảng, nhân dịp này, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, đặc biệt là đội ngũ cán bộ chủ chốt, những người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, phải đi tiên phong, nêu gương sáng, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá vì sự nghiệp phát triển của huyện nhà. Kêu gọi đội ngũ trí thức, doanh nhân, doanh nghiệp đóng vai trò nòng cốt trong khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, động viên, phát huy vai trò chủ thể và sức sáng tạo để hình thành và phát triển phong trào khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Hớn Quản, quyết tâm thực hiện hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI và Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XII.
Chúc Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công rực rỡ!
 Chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!
 Xin trân trọng kính chào!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập294
  • Hôm nay37,663
  • Tháng hiện tại655,251
  • Tổng lượt truy cập15,723,382
bank
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây