Huyện Hớn Quản! Công bố và trao quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai - 08/02/2021 10:07 958
Sáng nay 8/2/2021, Uỷ ban nhân dân huyện Hớn Quản đã công bố và trao quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Phan Thị Kim Oanh, Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện dự trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ.
Huyện Hớn Quản! Công bố và trao quyết định về công tác cán bộ
       Theo đó bổ nhiệm ông Trần Hải Hà, Phó trưởng phòng phụ trách phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện, giữ chức Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện; Bổ nhiệm ông Đào Thanh Lam, Phó Giám đốc phụ trách ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện, giữ chức vụ Giám đốc ban quản lý dự án án đầu tư xây dựng huyện; bổ nhiệm ông Huỳnh Đức Trung, chuyên viên phòng kinh tế và hạ tầng giữ chức vụ Phó trưởng phòng kinh tế và hạ tầng huyện, thời gian bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày 3/2/2021.
         Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh đã trao quyết định và phát biểu chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng chí mong rằng, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục nhược điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý, điều hành để làm tốt nhiệm vụ tham mưu cho tập thể lãnh đạo huyện, trong chỉ đạo thực hiện công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực chuyên môn, đồng thời tiếp tục là trung tâm đoàn kết, gương mẫu để cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên trong cơ quan, đơn vị thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đại diện các đồng chí được bổ nhiệm lần này đồng chí Trần Hải Hà, Trưởng phòng Nông nghiệp huyện đã cảm ơn sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo huyện Hớn Quản và đồng nghiệp trong các cơ quan, hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ được giao.
Lê Khương
Bổ nhiệm ông Trần Hải Hà, Phó trưởng phòng phụ trách phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện, giữ chức Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện
 
bổ nhiệm ông Huỳnh Đức Trung, chuyên viên phòng kinh tế và hạ tầng giữ chức vụ Phó trưởng phòng kinh tế và hạ tầng huyện


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập137
  • Hôm nay48,791
  • Tháng hiện tại672,590
  • Tổng lượt truy cập16,919,682
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây