TRƯỞNG BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY VÀO TÂM DỊCH THĂM, ĐỘNG VIÊN ĐỘI NGŨ TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

Thứ ba - 03/08/2021 13:20 571
Những ngày qua, trên địa bàn xã Tân Hưng đã bùng phát nguy hiểm ổ dịch Covid-19 từ điểm thu mua mủ cao su tại ấp Sở Xiêm. Nhằm động viên kịp thời đội ngũ tuyến đầu chống dịch, sáng ngày 03/08, UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng đã đến thăm, tặng quà động viên cho những chiến sĩ đã cùng với cả hệ thống chính trị huyện tham gia khống chế ổ dịch.
Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV- Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo UBND, Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện, Ban chỉ huy quan sự, và Công an huyện.

Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Hớn Quản đã có 33 ca dương tính với Sars-CoV-2, Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện đã thành lập được 20 khu cách ly y tế tập trung, trong đó 714 người là F1, người về từ vùng dịch đang cách ly. Hiện nay mỗi xã, thị trấn trên địa bàn huyện đang gấp rút xây dựng thêm 1 đến 2 khu cách ly tập trung mới, để sẵn sàng đón người của địa phương từ vùng dịch trở về khi có chủ trương. Hớn Quản đang chuẩn bị thực hiện mô hình Cựu chiến binh tham gia bảo đảm trật tự khu cách ly tại mỗi địa phương

UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng ghi nhận những nỗ lực của chính quyền và nhân dân huyện Hớn Quản trong việc kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn. Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị huyện Hớn Quản sẽ có nhiều phương án dự phòng để tránh bị động trong công tác phòng, chống dịch của địa phương

Đồng chí Hà Anh Dũng đã thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ cố gắng khắc phục khó khăn, ngày đêm trực tiếp tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, các khu cách ly tập trung, góp phần trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. 

Đồng chí cũng mong muốn Ban điều hành khu cách ly tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động người được cách ly tại cơ sở cách ly thực hiện tốt các quy định; phân công lực lượng trực, theo dõi sức khỏe người cách ly, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ, khắc phục mọi khó khăn, góp phần cùng với địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid - 19.
Quý Son
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập123
  • Hôm nay5,157
  • Tháng hiện tại856,664
  • Tổng lượt truy cập17,103,756
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây