Hớn Quản giải ngân vốn đợt một 350 triệu đồng, cho hội viên phát triển kinh tế

Thứ năm - 13/05/2021 21:22 839
Nhằm thực hiện hiệu quả chương trình đẩy mạnh phong trào hành động cách mạng của mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, ấp ,sóc khu phố để tạo nguồn giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng của huyện ủy đồng thời xây dựng mô hình kinh tế hoạt động hiệu quả từ các nguồn vốn của doanh nghiệp nhà đầu tư trên địa bàn huyện. Sáng ngày 13/5 Huyện ủy Hớn Quản tổ chức lễ ký kết và giải ngân vốn cho hội viên Hội nông dân, Phụ nữ vay phát triển kinh tế gia đình. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy đã tham dự.
Hớn Quản giải ngân vốn đợt một 350 triệu đồng, cho hội viên phát triển kinh tế
Theo đó dịp này, có 15 hội viên được tham gia vay vốn, trong đó 05 hội viên Nông dân, giải ngân đợt một, mỗi hộ 30 triệu đồng; 7 Hội viên Phụ nữ, trong đó 6 hộ mỗi hộ 30 triệu đồng, một hộ 20 triệu thời gian vay vốn từ 12 đến 24 tháng với lãi suất 0,5%/tháng. Đây là nguồn vốn do các Doanh nghiệp hỗ trợ 3 đoàn thể vay để khởi nghiệp, phát triển kinh tế gia đình.
Nguồn vốn trên tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong toàn hệ thống hội đối với công tác xây dựng quản lý điều hành các nguồn vốn và hoạt động dịch vụ hỗ trợ vốn cho nông dân xây dựng các nguồn quỹ vận động để phát triển bền vững trở thành công cụ điều kiện quan trọng để trực tiếp giúp đỡ hỗ trợ hội viên nông dân xây dựng thành công các mô hình phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo đẩy mạnh các phong trào thi đua trong nông dân tham gia thực hiện thắng lợi các chương trình phát triển kinh tế văn hóa xã hội đảm bảo an ninh quốc phòng ở nông thôn góp phần xây dựng nông thôn mới và thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước./.
Lê Khương

Bà Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy trao hỗ trợ vốn cho hội viên

Bà Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu lại lễ ký kết
Hội viên nhận tiền giải ngân vốn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập184
  • Hôm nay20,975
  • Tháng hiện tại1,093,907
  • Tổng lượt truy cập16,162,038
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây