Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân 92 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ tư - 21/06/2017 09:18 1579

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân 92 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

(CTTĐTBP) - Ngày 20/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017). Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã tham dự buổi gặp mặt.
Trao tặng giấy khen cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải báo chí tỉnh năm 2016.
Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phan Minh Hoàng đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và báo chí trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói riêng. Từ thời điểm tờ báo Thanh Niên - tờ báo cách mạng đầu tiên do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập vào ngày 21/6/1925 đến nay, báo chí cách mạng Việt Nam đã trải qua chặng đường 92 năm đồng hành cùng với sự phát triển của dân tộc. Báo chí đã góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước. Góp vào sự thành công đó, 20 năm qua, các cơ quan báo chí của tỉnh đã phát huy tốt vai trò là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, là cầu nối vững chắc giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Tuệ Hiền đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí cho sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các cơ quan quản lý báo chí tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành thực hiện nghiêm quy chế phát ngôn cho báo chí, các sở ngành xác định đó là trách nhiệm, là sự phối hợp để tăng cường công tác tuyên truyền với các cơ quan báo chí. Hội Nhà báo tỉnh cần động viên các hội viên tích cực vượt qua khó khăn, tham gia vào các cuộc thi viết do Trung ương và tỉnh phát động. Các cơ quan báo chí cần nâng cao tính phổ biến, tính chiến đấu và tính lan tỏa trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tăng cường tinh thần đoàn kết, xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ để đáp ứng yêu cầu cạnh tranh và bùng nổ thông tin như hiện nay.
Đồng chí Trần Tuệ Hiền mong muốn những người làm báo của tỉnh tiếp tục rèn luyện, thấm nhuần 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp người làm báo, khắc phục những khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong tình hình mới. Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho nhóm tác giả đạt giải A giải báo chí quốc gia về phòng chống HIV/AIDS năm 2015-2016. Hội Nhà báo tỉnh trao giải báo chí tỉnh năm 2016 cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải./.

Hải Thanh 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay27,223
  • Tháng hiện tại1,066,262
  • Tổng lượt truy cập16,134,393
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây