Hội thi văn nghệ Tiếng hát người cao tuổi huyện Hớn Quản lần thứ IV

Thứ sáu - 09/09/2022 10:07 1213
Thiết thực chào mừng 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2022); Sáng ngày 9/9/2022 Hội người cao tuổi phối hợp với Phòng văn hóa thông tin huyện Hớn Quản tổ chức Hội thi Hội thi “Tiếng hát Người cao tuổi” huyện Hớn Quản lần thứ IV năm 2022. Với Chủ đề “Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh”.
Tham dự hội thi có 13 đơn vị đến từ 13/13 xã, thị trấn trong toàn huyện. Mỗi đơn vị tham gia phải trãi qua 02 phần hát và múa với các nội dung: Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống yêu nước của Nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc; ca ngợi quê hương đất nước, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân.
Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho người cao tuổi, mở rộng phong trào văn nghệ đối với cán bộ, hội viên người cao tuổi, góp phần cho Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, động viên, khuyến khích thế hệ trẻ tham gia các hoạt động văn nghệ góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Qua đó góp phần bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, xây dựng phát triển các loại hình câu lạc bộ văn hóa phù họp với người cao tuổi.
Ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi

Đại biểu tham dự Hội thi

 
Một số tiết mục tham gia văn nghệ tại Hội thi

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập256
  • Hôm nay36,666
  • Tháng hiện tại660,465
  • Tổng lượt truy cập16,907,557
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây