Argentina và Ba Lan giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022

Thứ năm - 01/12/2022 09:01 1088
Argentina và Ba Lan đã trở thành hai đội bóng đại diện bảng C giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022, trong khi Mexico có lý do để tự trách mình khi đánh rơi tấm vé đi tiếp ở phút bù giờ.
Lewandowski và Ba Lan bại trận nhưng vẫn giành vé đi tiếp. (Nguồn: Daily Mail)

Argentina đã khép lại vòng bảng bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội tuyển Ba Lan ở lượt trận cuối bảng C World Cup 2022.

Alexis MacAllister cùng Julian Alvarez lập công để mang chiến thắng về cho Argentina trong ngày Lionel Messi đá hỏng penalty đáng tiếc.

MacAllister phá vỡ bế tắc cho đội bóng xứ Tango bằng bàn mở tỷ số ở phút 46 với pha dứt điểm một chạm tinh tế trong vòng cấm sau đường chuyền của Molina.

Đến phút 67, Alvarez ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà bằng cú sửa lòng rất quyết đoán trong vòng cấm không cho thủ thành Wojciech Szczesny cơ hội cản phá.

Trước đó, Messi có cơ hội ghi bàn thắng thứ ba thứ ba tại World Cup 2022 nhưng anh đã bỏ lỡ khi không thể đánh bại được thủ thành Ba Lan từ chấm 11m.

Với chiến thắng 2-0, Argentina khép lại vòng bảng với 6 điểm sau hai trận thắng và 1 thua, qua đó giành quyền vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng.

Còn với Ba Lan, họ cũng đã giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng C bởi ở trận đấu cùng giờ Saudi Arabia đã để thua 1-2 trước Mexico.

Argentina va Ba Lan gianh ve vao vong 1/8 World Cup 2022 hinh anh 2

Lewandowski và Ba Lan bại trận nhưng vẫn giành vé đi tiếp. (Nguồn: Daily Mail)

Kết thúc vòng bảng, Ba Lan và Mexico cùng có được 4 điểm như nhau, nhưng đại diện châu Âu xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (0 so với -1).

Trong trận đấu này, Mexico đã thi đấu ấn tượng để dẫn trước Saudi Arabia 2-0 sau 52 phút thi đấu nhờ các bàn thắng của Henry Martin và Luis Chavez.

Tuy nhiên, khi trận đấu bước sang thời gian đá bù giờ, đại diện CONCACAF lại để cho Saudi Arabia có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Al Dawsari.

 

Tác giả bài viết: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Hôm nay21,988
  • Tháng hiện tại1,094,920
  • Tổng lượt truy cập16,163,051
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây