Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung trao quà cho người nghèo huyện Hớn Quản

Thứ tư - 06/04/2022 14:40 819
Sáng nay 6/4/2022, đồng chí Nguyễn Hữu Luật - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước, Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo về thăm và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Đón tiếp các đồng chí nguyên lãnh đạo có đồng chí Quách Thị Ánh - TUV, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy.
Tại buổi thăm và tặng quà bà Lê Thị Mỹ Linh - UVBTVHU, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện báo cáo khái quát về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, kết quả thực hiện các chính sách an sinh xã hội của huyện Hớn Quản trong những năm qua, các đồng chí nguyên lãnh đạo đã có những lời tâm sự, chia sẻ thân tình với lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.
Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung vui mừng khi được lần đầu về thăm huyện Hớn Quản. Đồng chí đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân trong huyện.
Nói chuyện cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Hớn Quản, đồng chí Nguyễn Hữu Luật - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước vui mừng trước những thành tựu đã đạt được của huyện từ khi được tái lập, trong đó đồng chí đánh giá cao tinh thần đoàn kết, thống nhất của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện. Theo đồng chí, từ việc củng cố và duy trì khối đoàn kết, thống nhất là nền tảng để huyện Hớn Quản có sự bứt phá trong những năm qua. Đồng chí mong muốn, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân trong huyện sẽ tiếp tục giữ gìn, củng cố và phat huy thật tốt truyền thống tốt đẹp này để xây dựng huyện nhà phát triển nhanh hơn nữa, bền vững hơn nữa.
Đồng chí Quách Thị Ánh - TUV, Bí thư Huyện ủy bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí nguyên lãnh đạo đến những gia đình nghèo trên địa bàn huyện. Đồng chí cũng cảm ơn những ý kiến định hướng, lời động viên, khích lệ chân tình của các thế hệ đi trước giành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện.
Nhân dịp này thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, đồng chí Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện.
                                                                                                                     Lê Khương
Lãnh đạo Huyện Hớn Quản đã tặng hoa cảm ơn Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung
Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung tặng quà người nghèo trên địa bàn huyện Hớn Quản
Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung thông qua UBMMTQ Việt Nam huyện trao 50 triệu đồng cho người nghèo huyện Hớn Quản
Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Thành Trung chụp hình lưu niệm với lãnh đạo huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập191
  • Hôm nay35,561
  • Tháng hiện tại1,108,493
  • Tổng lượt truy cập16,176,624
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây