GIAO LƯU GIỮA UBMTTQVN HUYỆN HỚN QUẢN VÀ UBMTTQVN QUẬN BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍ MINH VỀ CÔNG TÁC DÂN TỘC.

Thứ hai - 06/06/2022 14:28 587
Sáng ngày 05/06, đoàn công tác của UBMTTQVN Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh đã có chuyến giao lưu, tìm hiểu kinh nghiệm về công tác tác dân tộc tại xã An Khương, và thường trực UBMTTQVN huyện Hớn Quản.
Tại buổi giao lưu các thành viên trong đoàn công tác đã thông tin nhanh về đặc điểm tình hình kinh tế -xã hội, đời sống của từng địa phương cho nhau nghe. Chuyến giao lưu cũng là dịp để thể hiện sự kết nối cũng như lời cảm ơn của 2 đơn vị đã hỗ trợ nhau trong trong giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19 bùng phát trong năm 2021, khi quân dân Hớn Quản đã vận động hàng tấn rau củ quả, lương thực thực phẩm ủng hộ người dân quận Bình Tân vượt qua khó khăn.
Trong chuyến thăm lần này, UBMTTQVN Quận Bình Tân cũng đã kết nối, vận động để trao tặng 100 phần quà trị giá 500.000₫/phần cho các chiến sỹ DQTT và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Khương. Và tài trợ 50.000.000 đồng để cùng với chính quyền địa phương xây dựng 1 căn nhà cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã An Khương.
Chuyến giao lưu, tìm hiểu nhằm tạo điều kiện để các cán bộ Mặt trận quận, huyện, xã, phường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ công tác Mặt trận cho đội ngũ cán bộ Mặt trận trong giai đoạn hiện nay.

Đại diện đoàn công tác của UBMTTQVN Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh thông tin nhanh về đặc điểm tình hình kinh tế -xã hội, đời sống của từng địa phương
 

Đoàn công tác đã tài trợ 50.000.000 đồng để cùng với chính quyền địa phương xây dựng 1 căn nhà cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã An Khương
 

UBMTTQVN huyện Hớn Quản và UBMTTQVN quận Bình Tân, tp. Hồ Chí Minh cùng chụp hình giao lưu

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập907
  • Hôm nay39,279
  • Tháng hiện tại934,998
  • Tổng lượt truy cập17,182,090
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây