Hớn Quản; 1 Tập thể được Bộ Công an tặng bằng khen và giấy khen đột xuất của công an tỉnh Bình Phước trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc

Thứ hai - 09/05/2022 08:41 890
Sáng ngày 05/5/2022, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ Công an và giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Bộ Công an, đồng chí Đại tá Nguyễn Phương Đằng – Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Bộ Công an cho Nhân dân và cán bộ xã An Phú đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2021. Trong năm 2021, Chính quyền và nhân dân xã An Phú đã khắc phục những khó khăn trong đại dịch Covid 19 để lãnh đạo thực hiện thành công nhiều mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng, trong đó đã phát huy được vai trò của các cấp, các ngành và huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật được kéo giảm, thực hiện đồng bộ các biện pháp chuyển hóa thành công địa bàn trọng điểm phức tạp về An ninh trật tự theo kế hoạch của UBND huyện góp phần đưa xã An Phú về đích Nông thôn mới.
Tiếp đó, đồng chí đại tá Nguyễn Phương Đằng đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho công dân Đỗ Hồng Cảnh, ngụ: ấp Chà Là, xã Thanh Bình, Hớn Quản về thành tích xuất sắc trong việc tham gia truy bắt tội phạm. Theo đó, ngày 28/12/2021, phát hiện đối tượng Nguyễn Thanh Dương lén lút trộm cắp xe mô tô của anh Đỗ Hồng Phong khi đang dựng trong sân nhà anh Cảnh, trong lúc Dương đang dẫn xe ra ngoài thì anh Cảnh phát hiện kéo xe lại và truy hô mọi người nhưng Dương đạp anh Cảnh ngã và tiếp tục nổ máy xe bỏ chạy. Mặc dù bị đạp ngã nhưng với tình thần trấn áp tội phạm, anh Cảnh tiếp tục hô hoán và chạy bộ đuổi theo xe Dương chiếm đoạt, được khoảng 15m thì đuổi kịp, đạp ngã xe của Dương và trực tiếp khống chế Dương bàn giao Công an xã Thanh Bình, thu hồi được xe cho bị hại.
anh Đỗ Hồng Cảnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, đây là động lực để anh cũng như nhiều người dân khác tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia tố giác tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Phương Đằng – Phó giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao thành tích mà các tập thể, cá nhân đã đạt được, trong thời gian tới đề nghị Công an huyện Hớn Quản tiếp tục tham mưu cho chính quyền địa phương tiếp tục phát động mạnh mẽ hơn nữa phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc; tiếp tục phổ biển, tuyên truyền và nhân rộng hơn nữa các mô hình phòng, chống tội phạm, các gương điển hình tiên tiến trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Đại tá Nguyễn Phương Đằng – Phó giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho công dân Đỗ Hồng Cảnh, ngụ: ấp Chà Là, xã Thanh Bình, Hớn Quản

Đại tá Nguyễn Phương Đằng – Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Bộ Công an cho Nhân dân và cán bộ xã An Phú

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập168
  • Hôm nay11,611
  • Tháng hiện tại1,084,543
  • Tổng lượt truy cập16,152,674
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây