Hớn Quản! Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật tiếp công dân, Luật khiếu nại tố cáo và Luật phòng chống tham nhũng

Thứ sáu - 19/08/2022 10:55 500
Sáng nay 19/8, Thanh tra tỉnh phối hợp với UBND huyện Hớn Quản tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật tiếp công dân, Luật khiếu nại, tố cáo và Luật phòng chống tham nhũng; ông Phạm Văn Thuấn. Chánh Thanh tra tỉnh, ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó CT UBND huyện, Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, Hiệu trưởng, Kế toán các trường học, Cán bộ công chức phụ trách tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo và công tác phòng chống tham nhũng các cơ quan đơn vị thuộc huyện đã tham dự.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe ông Phạm Văn Thuấn, Chánh Thanh tra tỉnh Bình Phước truyền đạt, trao đổi, thảo luận những nội dung cơ bản và những điểm mới có liên quan đến Luật tiếp công dân, Luật khiếu nại, tố cáo và Luật phòng, chống tham nhũng.
Đồng thời, giải đáp những thắc mắc trong công tác triển khai thực hiện Luật Tiếp công dân cũng như chế định, chính sách liên quan đến cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo…
Qua hội nghị tập huấn, nhằm củng cố và nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ công chức, viên chức, những người làm công tác tiếp công dân, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở các cơ quan, đơn vị, địa phương; Từ đó giúp cho cán bộ công chức, viên chức hoàn thành tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.
ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó CT UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị

ông Phạm Văn Thuấn. Chánh Thanh tra tỉnh tuyên truyền phổ biến Luật tiếp  công dân, Luật khiếu nại, tố cáo và Luật phòng chống tham nhũng

Đại biểu tham dự hội nghị tuyên truyền
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay40,235
  • Tháng hiện tại1,113,167
  • Tổng lượt truy cập16,181,298
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây