HỌP MẶT NỮ CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

Thứ sáu - 21/10/2022 14:45 592
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 20/10 Ban Thường vụ Huyện ủy Hớn Quản tổ chức họp mặt các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các cơ quan cấp huyện và cấp xã.
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Quách Thị Ánh, TUV - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phan Thị Kim Oanh, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí là nữ lãnh đạo quản lý các cơ quan cấp huyện và các đồng chí nữ cán bộ là bí thư phó bí thư Chủ tịch phó chủ tịch Hội đồng nhân dân ủy ban nhân dân cấp xã thị trấn.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống hiến và những thành tích xuất sắc mà các chị, các em đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực khẳng định: Cùng với sự trưởng thành của phụ nữ cả nước, phụ nữ huyện Hớn Quản và nhất là đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý các cấp đã phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng đổi mới, cố gắng nỗ lực vươn lên, đóng góp xứng đáng công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của Huyện.

Thay mặt các cán bộ nữ tham dự buổi gặp mặt, chị Cao Thị Kim Hoa - Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Hớn Quản đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành cho đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý của huyện. Chị cho biết dù trải qua nhiều đơn vị công tác ở nhiều nơi nhưng có đi đâu cũng không nơi nào bằng Hớn Quản sâu nặng nghĩa tình.
Đồng chí Quách Thị Ánh, TUV - Bí thư Huyện ủy mong muốn, các chị em hãy tiếp tục không ngừng rèn luyện, phấn đấu, vươn lên, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác; vững vàng, tự tin, cống hiến được nhiều hơn nữa. Đồng thời, với vai trò, cương vị là nữ lãnh đạo, quản lý, các chị, các em cần tích cực phát huy vai trò dẫn dắt, tiên phong, luôn là tấm gương tiêu biểu, không ngừng lan tỏa, tạo động lực, truyền cảm hứng để các chị, em phụ nữ khác cùng học tập, vươn lên.
 



cac  đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống hiến và những thành tích xuất sắc mà các chị, các em đã đạt được trong thời gian qua.



chị Cao Thị Kim Hoa - Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Hớn Quản đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành cho đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý của huyện



Đồng chí Quách Thị Ánh, TUV - Bí thư Huyện ủy mong muốn, các chị em hãy tiếp tục không ngừng rèn luyện, phấn đấu, vươn lên, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác; vững vàng, tự tin, cống hiến được nhiều hơn nữa. Đồng thời, với vai trò, cương vị là nữ lãnh đạo, quản lý, các chị, các em cần tích cực phát huy vai trò dẫn dắt, tiên phong, luôn là tấm gương tiêu biểu, không ngừng lan tỏa, tạo động lực, truyền cảm hứng để các chị, em phụ nữ khác cùng học tập, vươn lên



Ðồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa và quà cho các nữ lãnh đạo của huyện nhà



Lãnh đạo Hội LHPN huyện tặng quà cho 02 đồng chí Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện



 

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay32,270
  • Tháng hiện tại1,105,202
  • Tổng lượt truy cập16,173,333
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây