Huyện Hớn Quản! Tổng kết công tác kiểm tra giám sát năm 2022

Thứ sáu - 06/01/2023 15:47 525
Sáng ngày 6/1/2023, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hớn Quản tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ủy ban kiểm tra Huyện ủy với các cơ quan, tổ chức, đơn vị năm 2022. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quách Thị Ánh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh tham dự hội nghị.
Trong năm 2022 được sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của Ban thường vụ Huyện ủy việc phối hợp trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng được các đơn vị thực hiện thường xuyên có trách nhiệm theo quy chế đã đề ra. Phối hợp cung cấp trao đổi thông tin, liên quan đến tình hình tổ chức Đảng viên để kịp thời báo cáo Thường trực, Ban thường vụ Huyện ủy cho ý kiến chỉ đạo, chấn chỉnh xử lý.
Trong thực hiện quy chế, các cơ quan phối hợp đã thực hiện theo nguyên tắc trách nhiệm nội dung, phương pháp phối hợp với điều kiện thực tế và chức năng nhiệm vụ của từng cơ quan đơn vị cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác kiểm tra giám sát mối quan hệ phối hợp công tác giữa ủy Ban kiểm tra Huyện ủy với các cơ quan phối hợp ngày càng chặt chẽ góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kiểm tra giám sát thi hành kỷ luật đảng bước đầu khắc phục tình trạng chồng chéo, trùng lắp trong thực hiện công tác kiểm tra giám sát của Đảng với công tác thanh tra điều tra của cơ quan nhà nước.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh, ghi nhận và biểu dương những thành tích cấp ủy, tổ chức đảng, UBKT các cấp trong huyện đạt được trong công tác kiểm tra giám sát năm 2022. Kết quả đó góp phần tích cực, tác động mạnh mẽ đến sự lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng ở các cấp ủy trong huyện; đồng thời củng cố niềm tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước…
Dịp này 5 cá nhân được Tặng kỷ niệm chương đã có nhiều đóng góp “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”.
Bí thư Huyện ủy Quách Thị Ánh trao kỷ niệm chương cho 5 cá nhân có
nhiều đóng góp “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh phát biểu chỉ đạo
 
Lãnh đạo huyện dự hội nghị

UV. BTV Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Lưu Quốc Nhật, phát biểu đáp từ

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay473
  • Tháng hiện tại1,073,405
  • Tổng lượt truy cập16,141,536
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây