LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM TĂNG QUÀ CÁC TỔ CHỨC TÔN GIÁO

Thứ hai - 16/01/2023 08:20 510
Sáng ngày 13/01, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản do ông Vũ Xuân Trường -Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Hớn Quản, Giáo xứ Tân Quan, Chùa Tứ Phương Tăng, Chùa Thanh Long và Chùa Phước Bửu

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, tại mỗi nơi đến thăm ông Vũ Xuân Trường -Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc các vị chức sắc, bà con giáo dân, phật tử đón Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm, an lành, hạnh phúc đồng thời bày tỏ sự mong muốn quý vị chức sắc, chức việc tiếp tục gắn bó với chính quyền, Mặt trận cùng thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, các hoạt động xã hội từ thiện. Trước mắt là tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, để Tết đến với mọi người, mọi nhà.

Dịp này, các trụ trì, linh mục cũng đã thay mặt các tăng ni, phật tử, các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện gởi lời cảm ơn và chúc tết đến chính quyền huyện Hớn Quản; đồng thời vui mừng trước những kết quả toàn diện của huyện đạt được trong năm 2022. Trong thời gian tới, các tăng ni, phật tử, chức sắc tôn giáo sẽ tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần giữ vững an ninh chính trị, xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Hớn Quản
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Giáo xứ Tân Quan

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Chùa Pháp Hòa
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Chùa Tứ Phương Tăng
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Chùa Thanh Long
Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại Chùa Phước Bửu

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập286
  • Hôm nay59,851
  • Tháng hiện tại955,570
  • Tổng lượt truy cập17,202,662
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây