Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương làm việc tại Bình Phước

Thứ năm - 12/01/2023 14:38 616
BPO - Sau khi thăm, tặng quà hộ nghèo ở các địa phương trong tỉnh, trưa nay 12-1, Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác của Quốc hội đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Bình Phước về công tác chuẩn bị tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tiếp và làm việc với đoàn có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền.

Toàn cảnh buổi làm việc

Báo cáo với đoàn công tác, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cho biết, năm 2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng kinh tế - xã hội Bình Phước tiếp tục phát triển ổn định và đạt được nhiều kết quả tích cực. Với tinh thần tất cả mọi người đều có tết, đến thời điểm hiện nay, Bình Phước đã tổ chức thăm, tặng quà tết cho 9.218 người có công, gia đình chính sách; 6.700 phần quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, người lao động khó khăn; bố trí ngân sách tặng quà 16.653 người lao động nghỉ hưu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng báo cáo công tác chuẩn bị tết Nguyên đán năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Ngoài ra, Bình Phước cũng đã tổ chức, vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên 28.000 phần quà với tổng trị giá 14,4 tỷ đồng tặng hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội có điều kiện vui xuân đón tết. Bình Phước cũng đã có các kế hoạch triển khai tổ chức những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng xuân; triển khai tổ chức các hoạt động sản xuất - kinh doanh, ổn định giá cả, đảm bảo cân đối cung - cầu hàng hóa dịch vụ, các mặt hàng thiết yếu. Lĩnh vực quốc phòng - an ninh; công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống dịch bệnh và an toàn xã hội cũng đã được triển khai đảm bảo.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cảm ơn đoàn công tác của Quốc hội đã dành sự quan tâm đến Bình Phước

Phát biểu tại buổi làm việc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã vui mừng phấn khởi, cảm ơn Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng các thành viên đoàn công tác đã dành sự quan tâm đến Bình Phước và đã có rất nhiều phần quà hỗ trợ, chia sẻ với những hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy chúc Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng các thành viên đoàn công tác năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tin tưởng Bình Phước sẽ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã biểu dương, ghi nhận những thành tựu của Bình Phước đạt được trong năm 2022; đồng thời tin tưởng với sự đoàn kết, thống nhất cao, Bình Phước sẽ thực thiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị tết Nguyên đán, đồng thời lưu ý tỉnh Bình Phước phải tổ chức cho các tầng lớp nhân dân đón tết vui tươi, đảm bảo an ninh, an toàn, tiết kiệm, tất cả mọi người dân đều đón tết no ấm.

Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà lưu niệm Tỉnh ủy Bình Phước.

Tác giả bài viết: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập192
  • Hôm nay28,850
  • Tháng hiện tại1,101,782
  • Tổng lượt truy cập16,169,913
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây