Tân Khai đạt giải nhất toàn đoàn Đại hội thể dục thể thao huyện Hớn Quản

Thứ năm - 23/06/2022 09:21 940
Chiều ngày 22/6/2022, UBND huyện Hớn Quản tổ chức Bế mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Hớn Quản lần thứ VI. Bà Phan Thị Kim Oanh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo Đại hôi; ông Nguyễn Văn Hạ, Phó CT UBND huyện, ông Nguyễn Văn Kiện, Trưởng Phòng văn hóa thông tin đã tham dự.
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, trên 500 vận động viên đến từ 13 xã, thị trấn và Lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã tranh tài ở 6 môn gồm: Đẩy gậy, kéo co, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, điền kinh. Với tinh thần trung thực, cao thượng và sự quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Qua đại hội, huyện Hớn Quản sẽ tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước lần thứ VI.
Đánh giá kết quả trong quá trình diễn ra Đại hội, Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ cho biết Đại hội TDTT lần thứ VI, năm 2021 là sự đánh giá chính xác nhất thực lực của phong trào TDTT huyện nhà. Chất lượng chuyên môn ở một số môn được đánh giá khá cao như môn: Điền kinh, Bắn nỏ, Bóng chuyền, Bóng đá... Các đơn vị  tham gia đã phát huy tối đa các môn thế mạnh của mình. Sự nhiệt tình cổ vũ động viên của các cổ động viên và nhân dân cả về vật chất lẫn tinh thần, sự quan tâm chỉ đạo của các cấp chính quyền, đoàn thể đã tạo điều kiện để các đoàn VĐV thi đấu đạt kết quả cao nhất.
Kết quả, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho cá nhân, đồng đội, toàn đoàn cho các đoàn, vận động viên đoạt thành tích cao. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Thị trấn Tân Khai, giải nhì toàn đoàn đơn vị xã Minh Tâm và giải ba thuộc về đơn vị xã Tân Lợi.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các Đơn vị đạt giải nhất, nhì, ba


Ban tổ chức trao cúp môn bóng đá nam cho đơn vị thị trấn Tân Khai


 
Ban tổ chức trao cúp môn bóng chuyền nam cho đơn vị xã Thanh An
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập194
  • Hôm nay62,647
  • Tháng hiện tại958,366
  • Tổng lượt truy cập17,205,458
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây