Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Toàn

Thứ sáu - 11/03/2022 09:41 932
Ngày 9/3/2022, Huyện ủy Hớn Quản tổ chức lễ trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Toàn, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Bình Long (cũ). Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hoà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường thực, Ban Thường vụ Huyện ủy cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, ban ngành đoàn thể xã An Khương đã tham dự.

Tại buổi lễ thừa quyền của Lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy đã trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi đợt 3/2/2022 cho đồng chí Nguyễn Văn Toàn, sinh năm 1941, ngày vào đảng 04/06/1967, chính thức ngày 04/3/1968, Quê quán thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã An Khương huyện Hớn Quản.
Trải qua 41 năm công tác và 55 năm phấn đấu trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đã đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong lực lượng quân y và ngành y tế huyện Bình Long (cũ). Dù ở cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn được Đảng, cơ quan, tổ chức và nhân dân tín nhiệm, ghi nhận đánh giá cao công lao, sự đóng góp, cống hiến của đồng chí, Đảng nhà nước đã tặng thưởng Huân chương chống Mỹ hạng nhất, Huân chương quyết thắng và nhiều bằng khen, giấy khen…
Huy hiệu 55 năm tuổi đảng không chỉ là vinh dự cho cá nhân đồng chí mà còn là vinh dự của gia đình, dòng họ, của Đảng bộ xã An Khương và Đảng bộ huyện Hớn Quản và cũng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
                                                                                                                                                Lê Khương
Thường trực Huyện ủy Hớn Quản trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Toàn
Đảng viên Nguyễn Văn Toàn nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay37,447
  • Tháng hiện tại712,219
  • Tổng lượt truy cập16,959,311
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây