HUY ĐỘNG GỬI TIỀN TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ tư - 02/03/2022 21:29 2145
Gửi Tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện (NHCSXH) không chỉ là tiết kiệm cho bản thân và gia đình mà chính là đang cùng đồng hành với Nhà nước chung tay vào công cuộc xoá đói giảm nghèo, tăng thêm nguồn vốn vay cho các đối tượng khó khăn và các đối tượng chính sách khác.
image  Với phương châm đó, cùng với việc được Nhà nước đảm bảo khả năng thanh toán Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hớn Quản thực hiện huy động tiền gửi với lãi suất ngang bằng với lãi suất của Ngân hàng thương mại Nhà nước. Theo đó, hiện nay NHCSXH huy động tiền gửi với lãi suất là 5,5%/năm đối với kỳ hạn 12 tháng. Việc giao dịch, quý khách hàng không cần lo lắng phải mất công đi lại, chờ đợi, tốn kém thời gian và chi phí mà vào các ngày giao dịch cố định, NHCSXH huyện đến tận nơi để phục vụ cho người dân từ việc cho vay, thu nợ, thu lãi và nhận tiền gửi tiết kiệm tại Trụ sở Ủy ban nhân dân (UBND) các xã trên địa bàn huyện.
Các hình thức gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH bao gồm: Tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm không kỳ hạn và tiết kiệm gửi góp.
+ Gửi tiết kiệm có kỳ hạn: Với mức lãi suất áp dụng tương đương với lãi suất tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn, kỳ hạn gửi đa dạng từ 01 tháng đến 12 tháng; ưu điểm nổi bật là giao dịch trực tiếp tại Phòng giao dịch và tại Điểm giao dịch xã theo ngày giao dịch cố định tại trụ sở UBND các xã; thủ tục gửi, tất toán nhanh - gọn, không cần chờ đợi, tiết kiệm thời gian tối ưu cho khách hàng đến giao dịch.
+ Về gửi góp: Kỳ hạn gửi từ 06 - 60 tháng, áp dụng với mức lãi suất có kỳ hạn hiện hành; không giới hạn số lần gửi trong tháng, dự trữ và tích góp nguồn dự phòng cho gia đình và kế hoạch tương lai.
Đây là chính sách nhân văn trong hoạt động tín dụng, không chỉ huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong Nhân dân, tạo thu nhập cho người gửi tiền mà còn giúp NHCSXH có thêm nguồn vốn cho vay đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện./.
                                                                                           Nguồn: NHCSXH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập157
  • Hôm nay29,161
  • Tháng hiện tại1,068,200
  • Tổng lượt truy cập16,136,331
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây