Không khí ngày làm việc đầu năm mới của NHCSXH huyện Hớn Quản

Thứ hai - 22/02/2021 13:48 1113
Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, ngày 17/02/2021 (tức mùng 6 tháng giêng) hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) các cấp nói chung, NHCSXH huyện Hớn Quản nói riêng đã trở lại làm việc bình thường với không khí khẩn trương, nghiêm túc.
Không khí ngày làm việc đầu năm mới của NHCSXH huyện Hớn Quản
Theo đó đúng 7 giờ, tất cả cán bộ NHCSXH huyện Hớn Quản đã nghiêm túc chấp hành thời gian làm việc và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Ngày làm việc đầu tiên của năm Tân Sửu, NHCSXH huyện đã thực hiện phiên giao dịch cố định tại điểm giao dịch xã Tân Quan. Theo sự phân công của lãnh đạo, tổ giao dịch lưu động của NHCSXH huyện đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện làm việc để thực hiện giao dịch tại trụ sở UBND xã, nhằm nắm bắt kịp thời nguyện vọng của người dân đúng theo phương châm “thấu hiểu lòng dân, tận tâm phục vụ”. Trong những năm qua, nhờ thực hiện hiệu quả phương châm nói trên hệ thống NHCSXH nói chung, NHCSXH huyện Hớn Quản nói riêng đã không ngừng tạo điều kiện giúp bà con nhân dân tiếp cận kịp thời các chế độ, chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước một cách thuận lợi nhất, qua đó  thể hiện sự quan tâm của cả hệ thống chính trị đối với người nghèo và các đối tượng chính sách.
Dù là ngày đầu đi làm của năm mới nhưng tất cả cán bộ, nhân viên của đơn vị đều bắt tay vào công việc với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời trước tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, khó lường, để đảm bảo an toàn cho cán bộ, công nhân viên và khách hàng đến giao dịch, trong thời gian qua NHCSXH huyện luôn thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19 như:  đo thân nhiệt của khách hàng, yêu cầu khách hàng rửa tay diệt khuẩn và đeo khẩu trang trước khi giao dịch và giữ khoảng cách an toàn với người khác.

 
Hình ảnh giao dịch lưu động của cán bộ NHCSXH huyện Hớn Quản tại điểm giao dịch
xã Tân Quan ngày 17/02
NHCSXH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập512
  • Hôm nay6,191
  • Tháng hiện tại983,969
  • Tổng lượt truy cập17,231,061
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây