NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN HỚN QUẢN: CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO

Thứ bảy - 06/02/2021 18:16 1159
Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, ai cũng mong có một cái Tết ấm áp, sum vầy, đủ đầy bên gia đình, người thân để cùng nhau đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hoàn cảnh gặp khó khăn về kinh tế, thiếu điều kiện để chuẩn bị đón tết tươm tất.
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN HỚN QUẢN: CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO
Trong những năm qua, ngoài thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần “tạo cần câu” cho người khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện còn đồng hành cùng huyện trong công tác an sinh xã hội, chăm lo để “không người nghèo nào bị bỏ lại phía sau”.
Không ngoài ý nghĩa đó, nhằm góp phần chăm lo cho người nghèo trên địa bàn huyện có cái tết đầm ấm, sung túc hơn, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hớn Quản đã phối hợp với các Ban ngành huyện và UBND xã Tân Quan tổ chức thăm hỏi và tặng quà tết cho 10 hộ nghèo tại xã Tân Quan với tổng trị giá 4 triệu đồng.

Đoàn thăm hỏi tặng quà tết cho hộ bà Thị Le
Nhận được phần quà, các hộ gia đình đã xúc động bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của các Ban ngành huyện, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện và UBND xã trong mỗi dịp Tết đến, xuân về. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần giúp người dân vơi đi gánh nặng kinh tế, cảm thấy ấm lòng hơn, bởi sự sẻ chia tình cảm “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp bao đời nay của dân tộc./.
             NHCSXH huyện
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập269
  • Hôm nay27,997
  • Tháng hiện tại1,100,929
  • Tổng lượt truy cập16,169,060
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây