NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MOBILE BANKING

Thứ ba - 14/03/2023 15:24 1331
Thực hiện theo Quyết định số 4721/QĐ-NHCS ngày 21/6/2022 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt nam về việc ban hành Quy định tạm thời cung cấp và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Chính sách Xã hội. Ngân hàng Chính sách Xã hội ra mắt và triển khai ứng dụng Mobile Banking nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến tăng cường và cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MOBILE BANKING
Theo đó, ngày 28/02/2022 Tổng Giám đốc đã ban hành văn bản số 1479/TB-NHCS về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng kể từ ngày 01/3/2023. Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện chính thức triển khai dịch vụ Mobile Banking (Ngân hàng điện tử) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động.
Điều kiện sử dụng dịch vụ: Khách hàng có tài khoản thanh toán bằng VND mở tại NHCSXH; Khách hàng đăng ký dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH; Khách hàng không được phép chỉnh sửa, hủy giao dịch đã được tạo lập thành công ở dịch vụ Mobile Banking của khách hàng.
Miễn 100% phí duy trì tài khoản và phí giao dịch khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Chính sách xã hội từ ngày 01/3/2023 đến hết ngày 30/6/2023.
Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với các Phòng giao dịch NHCSXH huyện hoặc tại các điểm giao dịch của NHCSXH đặt tại UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Dịch vụ VBSP SmartBanking ra mắt nhằm đáp ứng hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng điện tử, giúp khách hàng thuận tiện trong thanh toán dịch vụ, chuyển tiền.Việc triển khai thành công dịch vụ VBSP SmartBanking giúp tạo thuận lợi trong quá trình giao dịch cho cán bộ và khách hàng của NHCSXH./.
                                                                                                                                  Nguồn NHCSXH huyện.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập390
  • Hôm nay33,265
  • Tháng hiện tại657,064
  • Tổng lượt truy cập16,904,156
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây