NHCS.XH huyện Hớn Quản tăng tốc giải ngân, đảm bảo chất lượng tín dụng và phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Thứ hai - 01/03/2021 08:21 1312
Trong những năm qua, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Hớn Quản luôn thực hiện tốt tinh thần phục vụ khách hàng là hộ nghèo và đối tượng chính sách khác nhằm chuyển tải nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ đến tay người thụ hưởng. Qua đó, đã góp phần quan trọng thực hiện có hiệu quả các mục tiêu bảo đảm an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới của huyện nhà.
NHCS.XH huyện Hớn Quản tăng tốc giải ngân, đảm bảo chất lượng tín dụng và phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.
Để người dân có vốn kịp thời đầu tư phát triển kinh tế, giải quyết việc làm ngay từ những tháng đầu năm, NHCSXH huyện Hớn Quản đã đẩy mạnh việc giải ngân vốn vay đến các hộ gia đình có nhu cầu vay vốn và đúng đối tượng thụ hưởng.
Qua 2 tháng đầu năm 2021, NHCSXH huyện Hớn Quản đã cho vay 154 lượt khách hàng với số tiền là 3.881 triệu đồng; thu nợ 2.363 triệu đồng, nâng tổng dư nợ của NHCSXH huyện lên 254.354 triệu đồng/8.249 khách hàng, tăng 1.626 triệu đồng so với đầu năm.
 
NHCSXH huyện Hớn Quản giao dịch lưu động tại xã An Khương
Mặc dù tình hình kinh tế của các hộ vay trên địa bàn huyện gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng với phương thức vận động hộ vay tham gia tiền gửi tiết kiệm hàng tháng nên khách hàng giảm được gánh nặng trả nợ khi đến hạn. Từ đó, chất lượng tín dụng cũng ngày càng tốt hơn, tỷ lệ nợ đến hạn được thu hồi và xử lý nghiệp vụ đạt 100%, nợ quá hạn giảm 02 hộ với số tiền 15 triệu đồng so với đầu năm.
Thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, đảm bảo tăng trưởng dư nợ tín dụng, vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả. NHCSXH huyện đã thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch như: đo thân nhiệt, yêu cầu khách hàng rửa tay diệt khuẩn và đeo khẩu trang trước khi giao dịch cũng như giữ khoảng cách với người khác./.
                                                                                NHCSXH HUYỆN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập172
  • Hôm nay40,290
  • Tháng hiện tại1,113,222
  • Tổng lượt truy cập16,181,353
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây