UBND huyện Hớn Quản

http://honquan.binhphuoc.gov.vn


DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT GẠCH, GỖ HOÀNG GIA: SỐNG LÀ CHO ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH

Năm 2020, không nằm ngoài ảnh hưởng chung của các doanh nghiệp do tình hình dịch bệnh covid -19, tình hình sản xuất tại doanh nghiệp Hoàng Gia gặp nhiều khó khăn, điều đó đặt ra thời cơ và thách thức đối với doanh nghiệp. Thế nhưng nhờ sự năng động, chủ động tháo gỡ khó khăn, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ quản lý, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, doanh nghiệp đã vượt khó, khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, duy trì hoạt động sản xuất sôi nổi.
DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT GẠCH, GỖ HOÀNG GIA: SỐNG LÀ CHO ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH
Đồng thời, tận dụng nguyên liệu đốt gạch từ phế phẩm của gỗ. Doanh nghiệp tạo việc làm cho gần 100 công nhân, mức lương bình quân 5-6 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, doanh nghiệp xây dựng khoảng 40 phòng trọ cho công nhân ở miễn phí.
Không chỉ phát triển kinh tế, doanh nghiệp còn chú trọng xây dựng hình ảnh của doanh nhân thành đạt gắn với văn hóa doanh nghiệp, thông qua các hoạt động thiện nguyện, chia sẽ khó khăn với người nghèo. Năm 2020, Doanh nghiệp đã ủng hộ 35 thiên gạch xây dựng 3 căn nhà tình thương và 10 triệu đồng tiền mặt cho quỹ vì an sinh xã hội của huyện.
Năm 2020, doanh nghiệp hỗ trợ gạch để xây nhiều nhà tình thương cho người nghèo trong huyện. Theo đại diện doanh nghiệp có được thành quả như hiện nay, doanh nghiệp được chính quyền địa phương tạo điều kiện, và các bạn hàng, khách hàng rất hỗ trợ, công nhân hết mình, làm việc tận tụy với doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp muốn góp một phần nhỏ bé của mình ủng hộ địa phương với quan niệm sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.



Ông Phan Hoài Tâm - Quản lý doanh nghiệp Hoàng Gia, cho biết:
quan điểm phát triển kinh tế của công ty chúng em là tập trung cho người lao động ở đây, tạo điều kiện tốt cho người ta thuận lợi kinh tế, mình phát triển được. tạo đủ điều kiện thứ nhất là công việc ổn định cho họ công nhân thì ổn định kinh tế và phát triển. còn về từ thiện thì cái vấn đề mình không phải bỏ ra chút ít để cho mình làm từ thiện để cho công ty mình có tiếng hay được tiếng hay danh dự gì hết chẳng qua quan niệm cuộc sống của công ty chúng em là mình có dư chút xíu thì nhường lại cho những người khổ chút xíu đó là quan niệm từ thiện của công ty chúng em.”
Ghi nhận những cống hiến trong nhiều năm liền, doanh nghiệp được UBND huyện tặng nhiều biểu trưng, giấy khen vì đóng góp tích cực cho hoạt động an sinh xã hội của huyện nhà.
Ảnh: ngoài tạo việc làm cho nhiều lao động, doanh nghiệp còn quan tâm giúp đỡ người nghèo.
Thanh Mai – Lê Khương
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây