UBND huyện Hớn Quản

http://honquan.binhphuoc.gov.vn


HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2022 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2023

Sáng ngày 16/12, LĐLĐ huyện Hớn Quản tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Dự và chỉ đạo hội nghị lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; đồng chí Vũ Xuân Trường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Thị Mỹ Linh - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra, Ban Nữ công LĐLĐ huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở
Hiện nay tổng số công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện mà liên đoàn lao động quản lý là 3.629 người trong đó 3.547 người là Đoàn viên công đoàn, số nữ công đoàn viên là 1.891 người. Năm 2022, LĐLĐ huyện đã triển khai thực hiện và đạt các chỉ tiêu do LĐLĐ tỉnh giao. Theo đó, trong năm đã tích cực làm tốt công giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về lao động và công đoàn; Trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc với tình hình dịch bệnh còn phức tạp đời sống của CNVVC-LĐ gặp không ít khó khăn LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ 150 phần quà UBMTTQ Việt Nam huyện hỗ trợ 100 phần quà cho công đoàn viên, người lao động bị F0 bởi dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.
Trong năm UBKT công đoàn thực hiện 81 cuộc kiểm tra chấp hành Điều lệ công đoàn, trong đó đồng cấp 66 cuộc, kiểm tra cấp dưới 15 cuộc, nhằm hướng dẫn nghiệp vụ, chấn chỉnh kịp thời những việc thực hiện chưa đúng theo điều lệ Công đoàn. Đánh giá xếp loại công đoàn Cuối năm có 15/74 công đoàn cơ sở được xếp loại hoàn thành xuất sắc. Công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh được thực hiện hiệu quả. Trong năm 2022, các tổ chức Công đoàn đã giới thiệu 54 Công đoàn viên ưu tú để đi học lớp nhận thức về Đảng, đã có 35 công đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.
Với những kết quả đạt được, Tổng Liên đoàn lao động đã trao tặng bằng khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân xuất sắc; Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh tặng giấy khen cho 03 tập thể và 03 cá nhân; LĐLĐ huyện trao giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân.
Toàn cảnh Hội nghị
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Vũ Xuân Trường phát biểu tại hội nghị
Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động cho tập thể có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động cho cá nhân có thành tích xuất sắc
 

Tác giả bài viết: Quý Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây