UBND huyện Hớn Quản

http://honquan.binhphuoc.gov.vn


THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TIỂU HỌC & THCS MINH ĐỨC NÔ NỨC TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI

Sáng nay 5-9, Trường tiểu học & THCS Minh Đức xã Minh Đức đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Phan Thị Kim Oanh, cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Minh Đức cùng tham dự.
Tại Lễ Khai giảng, các đại biểu cùng giáo viên và học sinh nhà trường đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi Ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023.
Năm học 2022-2023, Trường tiểu học & THCS Minh Đức xã Minh Đức có 760 em học sinh ở các khối từ lớp 1 đến lớp 9, năm nay nhà trường đón 91 em học sinh vào lớp 1, và 92 em học sinh vào lớp 6.
Trong những năm gần đây chất lượng dạy và học của nhà trường không ngừng được nâng lên, số học sinh giỏi các cấp được tăng lên cấp trường 14 em, cấp huyện 7 em, cấp tỉnh 3 em. Học sinh đạt thành tích trong học tập và rèn luyện được khen thưởng tổng số là 292/746 em.
Tập thể giáo viên đạt chuẩn giáo viên dạy giỏi cấp huyện và cấp tỉnh. Năm học 2021 – 2022 vừa qua, Trường đã đạt danh hiệu “Trường lao động tiên tiến”, các tổ trong nhà trường đều vững mạnh. Năm học 2022 – 2023, Trường tiểu học & THCS Minh Đức chọn chủ đề “Đoàn kết sáng tạo ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”
Dịp này, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện và UBND xã Minh Đức đã trao tặng những lãng hoa, cũng như những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại nhà trường.
 
Phó Bí thư, Ch tch UBND huyn Hn Qun Phan Th Kim Oanh đánh trng khai ging năm hc mi


 
Phó Bí thư, Ch tch UBND huyn Hn Qun Phan Th Kim Oanh tng hoa chúc mng khai ging năm hc mi Trường tiểu học & THCS Minh Đức xã Minh Đức

Tác giả bài viết: Quý Son

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây