Bình Phước: Thống nhất số liệu phục vụ biên soạn GDP, GRDP quý 1/2023

Thứ năm - 16/03/2023 07:06 858
BPO - Sáng ngày 15-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi chủ trì cuộc họp với các sở, ngành về việc thống nhất thông tin phục vụ biên soạn số liệu GDP, GRDP sơ bộ quý 4, cả năm 2022 và ước tính quý 1 năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Trước đó, Cục Thống kê tỉnh Bình Phước đã có văn bản gửi các sở, ngành liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao đánh giá thuận lợi, khó khăn, phân tích nguyên nhân khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý 1/2023, cung cấp số liệu phục vụ biên soạn GDP, GRDP quý 4, cả năm 2022 và ước tính quý 1/2023.

Tại cuộc họp, ngành thống kê đã báo cáo sơ bộ về một số chỉ tiêu, doanh thu trong sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ trên địa bàn tỉnh trong quý 1/2023. Các sở, ngành liên quan cũng đóng góp nhiều ý kiến, làm rõ thêm bức tranh kinh tế - xã hội của quý 1/2023. Trên cơ sở đó, ngành thống kê có nhận định và đánh giá sâu hơn, phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đánh giá cao nỗ lực của ngành thống kê tỉnh trong công tác rà soát, tổng hợp số liệu

Đánh giá cao những nỗ lực của ngành thống kê, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi yêu cầu các sở, ngành tiếp tục phối hợp với Cục Thống kê để có thêm các số liệu cụ thể, chi tiết, góp phần đánh giá sát sao về tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Lãnh đạo Cục Thống kê báo cáo sơ bộ một số chỉ tiêu về tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bình Phước trong quý 1/2023

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Cục Thống kê tiếp thu ý kiến của các sở, ngành nhằm đánh giá, dự báo tình hình, tham mưu cho UBND tỉnh trong điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Tác giả bài viết: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập227
  • Hôm nay18,862
  • Tháng hiện tại1,057,901
  • Tổng lượt truy cập16,126,032
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây