UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Công an Hớn Quản ra quân xóa tờ rơi, quảng cáo “tín dụng đen”

Sáng ngày 27/9/2019 Công an huyện Hớn Quản ra quân bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi quảng cáo có liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”, các loại hình kinh doanh tín dụng phi pháp trên địa bàn huyện.
Cán bộ chiến sỹ Công an huyện phát tờ rơi tuyên truyền về tín dụng đen
Dùng dao, bình xịt nước để xóa bỏ các quảng cáo "tín dụng đen" dán trên các cột điện. Công an huyện đã triển khai ra quân tháo gỡ, xóa bỏ những tờ rơi quảng cáo dán trên tường, cột điện, cây xanh…Trong đó đặc biệt tập trung đến những tờ giấy có nội dung cho vay tiền. Trong vòng buổi sáng lực lượng Công an huyện đã xóa bỏ hàng nghìn tờ rơi, quảng cáo có nội dung hỗ trợ vay vốn tiêu dùng, trả lại vẻ mỹ quan cho đô thị, lấy lại sự bình yên cho từng con đường,…Hàng trăm tờ rơi, quảng cáo liên quan đến "tín dụng đen" đã bị xóa, gỡ sau một buổi ra quân.
      
2
                                                             Cán bộ chiến sỹ Công an huyện bóc các tờ rơi quản cáo
Bên cạnh tháo gỡ, xóa bỏ tờ rơi, quảng cáo, Công an huyện Hớn Quản còn phát tờ rơi tuyên truyền, cảnh báo cho người dân về vấn nạn cho vay nặng lãi, sự nguy hiểm của “tín dụng đen”; hướng dẫn cách xử lý cho người dân khi phát hiện các đối tượng này thực hiện hành vi dán trộm các tờ rơi, quảng cáo cho vay tiền…
                                                                                                                                                                           Lê Khương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây