UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hội từ thiện Chùa Long Sơn và hội Chữ Thập Đỏ phường Phú Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một tặng 150 phần quà cho bà con và trẻ em nghèo xã Tân Hiệp

Sáng ngày 1/12/2019, Hội từ thiện Chùa Long Sơn và Hội chữ thập đỏ phường Phú Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo, UBND xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản tặng 150 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số và trẻ em nghèo trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản.
Đoàn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Hiệp
Tại nơi đến đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, của bà con đồng bào dân tộc thiểu số, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hiệp và trao tặng 150 phần quà. Trong đó 100 phần cho bà con Đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, 50 phần cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm một số nhu yếu phẩm như: 10 kg gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt… Tổng trị giá đợt trao quà lần này là trên 75 triệu đồng.
Đón nhận những phần quà bà con đồng bào dân tộc thiểu số xã Tân Hiệp rất vui mừng, những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, sự quan tâm của các nhà hảo tâm, nhằm động viên khích lệ các hộ nghèo, bớt đi được phần khó khăn trong cuộc sống.
Lê Khương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây