UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Huyện Hớn Quản tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16-CT/TTg của Chính phủ

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, huyện Hớn Quản đã triển khai quyết liệt nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực của người dân. Nhận thức về sự nguy hiểm của dịch bệnh và ý thức phòng, chống bệnh của người dân được nâng lên. Việc thực hiện giãn cách xã hội cơ bản được người dân tự giác thực hiện, hầu hết mọi người đều ở nhà; đồng thời, mỗi gia đình, Khu phố, ấp, sóc, khu dân cư đều có biện pháp thiết thực để đảm bảo an toàn sức khỏe, phòng tránh dịch bệnh lây lan. 
Huyện Hớn Quản tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16-CT/TTg của Chính phủ
Tuy nhiên, một số người dân ý thức về việc thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ chưa cao, còn chủ quan trong công tác phòng, chống dịch; việc tập trung đông người, không đeo khẩu trang khi ra ngoài không thật sụ cần thiết… vẫn còn xảy ra.
Theo đó tính từ ngày 19/7 đến ngày 2/8, Lực lượng chức năng trên địa bàn  huyện Hớn Quản đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 185 trường hợp, vi phạm Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ với số tiền trên 656 triệu đồng.  Đặc biệt trong đó UBND huyện đã xử phạt nghiêm 21 trường hợp tại công ty DN99 Khu công nghiệp SILKO Đồng Nơ với số tiền 315 triệu đồng.
Tính đến ngày 3/8 trên địa bàn huyện Hớn Quản đã có 32 trường hợp Dương tính với SARS CoV – 2. Vì vậy, người dân cần tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng chống dịch Covid-19, trong đó cần thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và thông điệp 5K của Bộ Y tế./.
Lê Khương

Lực lượng chức năng thị trấn Tân Khai xử lý các trường hợp vi pham thực hiện CT16 ra ngoài không thật sự cần thiết

Lực lượng chức năng thị trấn Tân Khai xử lý các trường hợp vi pham thực hiện CT16 tụ tập đông người



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây