UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Huyện Hớn Quản: Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo mừng xuân Tân Sửu 2021

Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đón mừng năm mới, xuân Tân Sửu 2021. Với chủ đề "Xuân yêu thương - Đoàn kết". Sáng ngày 25/1/2021, UBND huyện Hớn Quản tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện năm 2021. ông Phạm Thành Chung, Phó giám đốc Sở Nội vụ, ông Vũ Xuân Trường, Phó bí thư TT Huyện ủy, Nguyễn Văn Hạ, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi họp mặt.
Huyện Hớn Quản: Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo mừng xuân Tân Sửu 2021
Tại buổi họp mặt, các chức sắc, chức việc các tôn giáo đã được nghe báo cáo những kết quả nổi bật trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2020. Theo đó trong năm qua tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống còn 224 hộ, tương ứng với 1,71%, xuống còn 0,88% vượt 0,16% so với tỉnh giao, Chi trả hỗ trợ ảnh hưởng do đại dịch Covid -19 cho 474 người với số tiền trên 700 triệu đồng, Công tác trợ cấp, hỗ trợ các đối tượng chính sách, người có công đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện đầy đủ kịp thời. Chương trình bảo vệ, chăm sóc trẻ e, bình đẳng giới, chăm sóc người cao tuổi tiếp tục được quan tâm thực hiện, đặc biệt là công tác hỗ trợ các đối tượng, người lao động gặp khó khăn do chịu tác động của đại dịch Covid – 19…
Đại diện các chức sắc tôn giáo bày tỏ vui mừng trước kết quả đạt được của huyện cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương trong hoạt động tôn giáo; đồng thời mong muốn tiếp tục cùng chính quyền tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo, góp phần vào sự phát triển của địa phương.
Dịp này, UBND huyện Hớn Quản tặng quà tết cho các tổ chức tôn giáo và chúc các tổ chức tôn giáo, chức sắc, hưởng mùa xuân mới ấm áp, thắng lợi.

Buổi họp mặt thể hiện sự đoàn kết, ấm áp, sẻ chia, gắn bó giữa các tôn giáo với địa phương. Qua đó phát huy sự chung sức, đồng lòng của mọi tầng lớp nhân dân trong xây dựng quê hương Hớn Quản ngày thêm khang trang, giàu manh./.
Lẻ Khương
Đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó bí thư TT Huyện ủy phát biểu chúc mừng



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây