UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hội Nông dân xã Tân Khai sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Sáng 21/11 Hội Nông dân xã Tân Khai tổ chức sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó BT Thường trực xã dự và chỉ đạo Hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó BT thường trực Đảng ủy trao giấy khen cho 2 tập thể
Trong năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, Hội Nông dân xã Tân Khai đã đạt được nhiều kết quả đánh khích lệ, Hội luôn làm tốt công tác tuyên truyền, vận  động cho hội viên, nông dân về chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Phối hợp với các Ban, ngành đoàn thể vận động cho người nghèo ăn tết 357 phần quà trị giá hơn 107 triệu đồng, tổ chức 365 buổi tuyên truyền với hơn 2.700 lượt hội viên tham gia.
Công tác xây dựng và phát triển hội viên luôn được đảm bảo trong năm phát triển thêm 18 hội viên, vận động được 200 triệu đồng giải ngân cho 10 hội viên vay vốn, vận động bà con sửa chữa hơn 4km đường nông thôn, thành lập tổ hội nghề nghiệp trồng rau sạch và tổ hợp tác chăn nuôi an toàn bước đầu đạt hiệu quả cao.
9
                    Đồng chí Nguyễn Lập Đông – CT Hội Nông dân xã trao giấy khen cho 5 cá nhân.
Với những kết quả đạt được Hội cũng đã đề ra phướng hướng cho năm 2018: Làm tốt công tác quản lý và kiểm tra hướng dẫn việc sử dụng các nguồn vốn sao cho có hiệu quả; đẩy mạnh các phong trào thi đua; tổ chức thực hiện đầy đủ có hiệu quả các hoạt động do Hội cấp trên tổ chức, triển khai; Nâng cao chất lượng hội viên nòng cốt, giới thiệu hội viên ưu tú cho Đảng
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó BT thường trực Đảng ủy xã ghi nhận những kết quả mà Hội nông dân đã làm được. đồng thời đồng chí cũng lưu ý Hội nên thường xuyên quan tâm, hỗ trợ các hội viên khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra cho năm 2018, từng bước đẩy mạnh hoạt động của Hội ngày càng phát triển.
Dịp này, Hội nông dân cũng đã khen thưởng cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào và hoạt động của hội.
Hà Thị Thủy



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây