UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Huyện ủy Hớn Quản tổ chức sơ kết 05 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW

Huyện ủy Hớn Quản tổ chức sơ kết 05 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW, trao giải cuộc thi viết về những điển hình trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao giải Hội thi tìm hiểu về bầu cử đại biểu Quốc hội khó XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và trao giải hội thi duyên dáng áo dài qua ảnh năm 2021.
Huyện ủy Hớn Quản tổ chức sơ kết 05 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW

“Các đồng chí ơi, anh chị em ơi vì khát vọng Hớn Quản phát triển toàn diện mà hành động đẹp”
Sáng ngày 18/05, Huyện ủy Hớn Quản tổ chức sơ kết 05 năm thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW, trao giải cuộc thi viết về những điển hình trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao giải Hội thi tìm hiểu về bầu cử đại biểu Quốc hội khó XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và trao giải hội thi duyên dáng áo dài qua ảnh năm 2021.
Tham dự chương trình có TUV- Bí thư huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa, đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Phan Thị Kim Oanh, Phó bí thư- Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành huyện đã tham dự
Trong 5 năm qua, trên cơ sở phát huy việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Hớn Quản đã tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ quận đã đề ra, đặc biệt là trên lĩnh vực phát triển kinh tế, giáo dục - đào tạo và công tác giảm nghèo bền vững. Tổng thu ngân sách hàng năm đều đạt và tăng so với chỉ tiêu được giao (trung bình hàng năm thu trên 200 tỷ đồng); tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện chiếm 0,84% tổng số hộ dân. Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đến nay toàn huyện đã có 7/13 xã, thị trấn về đích nông thôn mới.
Trong những năm qua, hệ thống Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên của MTTQ huyện đã triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả như: đội ngũ cán bộ Mặt trận, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chuyển biến nhận thức sâu sắc về tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, có thái độ và thực tâm là công bộc của Nhân dân; tự giác học tập và làm theo tấm gương đạo đức cao cả của Người, nghiêm túc thực hành đạo đức công vụ; nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu, tích cực phòng, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác… Qua đó, có nhiều phần việc, sáng kiến cụ thể, góp phần nâng cao đời sống Nhân dân, phát huy dân chủ, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền… góp phần đẩy nhanh sự phát triển toàn diện của huyện nhà về tất cả các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng…

Tại hội nghị, Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã nhiệt liệt biểu dương các tập thể, cá nhân được tuyên dương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới. Mỗi tập thể, mỗi cá nhân luôn tỏa sáng giữa đời thường, đặt lợi ích chung lên trên lợi ích riêng, hướng đến xây dựng môi trường xã hội, môi trường làm việc trong sạch, lành mạnh, nhân văn và nghĩa tình.
Dịp này, tại điểm cầu huyện Hớn Quản, Tỉnh ủy đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 01 cá nhân; Huyện ủy trao tặng giấy khen cho 05 tập thể và 10 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021.
Ngoài ra, Ban tổ chức tiến hành trao các giải cho các cá nhân và tập thể ở các cuộc thi viết về những điển hình trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tìm hiểu về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và trao giải hội thi duyên dáng áo dài qua ảnh năm 2021.
Quý Son
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây