UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


TRAO TẶNG 04 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI XÃ TÂN HIỆP VÀ TÂN QUAN

Sáng ngày 20/04, UBMTTQVN xã huyện Hớn Quản tổ chức trao tặng 04 căn nhà tình thương cho các hội gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn 02 xã Tân Hiệp và Tân Quan.
TRAO TẶNG 04 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI XÃ TÂN HIỆP VÀ TÂN QUAN

Tham dự chương trình có bà Bùi Thị Thanh Xuân, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện, lãnh đạo Phòng Lao động, thương binh& xã hội huyện đại diện nhà tài trợ Công ty Cổ phần nước- Môi trường Bình Dương, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN 02 xã Tân Hiệp và Tân Quan 
Theo đó 04 hộ gia đình được trao nhà lần này gồm có hộ gia đình bà Lâm Thị Phô La, hộ gia đình bà Lâm Thị Tuyết ở xã Tân Hiệp, hộ gia đình bà Thị The và hộ gia đình bà Thị Út tại xã Tân Quan
Diện tích mỗi căn nhà gồm 40m2 đến 62,5m2, với quy cách xây dựng tường xây tô, sơn nước, mái lợp tole, nền lát gạch men, cửa sắt lắp kính.
Tổng kinh phí để xây dựng mỗi căn nhà từ 65 triệu đồng đến 80 triệu đồng. Trong đó Công ty Cổ phần nước- môi trường Bình Dương hỗ trợ 240 triệu đồng (60 triệu đồng/ căn), phần còn lại do “Quỹ vì người nghèo xã” và gia đình tự đối ứng để hoàn thiện căn nhà. 
Tại lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo, lãnh đạo Huyện ủy Hớn Quản và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, 02 xã Tân Hiệp và Tân Quan cùng Ban, ấp cũng đã trao tặng thêm những phần quà cho các gia đình. Đồng thời động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.
Xúc động khi được đón nhận ngôi nhà mới, các gia đình đã “cảm ơn Đảng, chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã luôn quan tâm tới gia đình của những hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa”
AQP
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây