UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hớn Quản có 108 khách hàng đã lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà

Sáng ngày 17/11, Điện lực huyện Hớn Quản tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện và giải pháp tiết kiệm điện, sử dụng điện hiệu quả và chương điều chỉnh phụ tải năm 2020. Lê Tấn Quang, Phó giám đốc Điện lực Bình Phước, đại diện lãnh đạo UBND các xã, các phòng ban, huyện Hớn Quản đã tham dự.
Hớn Quản có 108 khách hàng đã lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà
Hớn Quản là một huyện đang có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Tuy nhiên việc các doanh nghiệp đầu tư dàn trãi không tập trung do đó việc cấp điện cho sản xuất cũng gặp nhiều khó khăn. Để đảm bảo cấp điện an toàn liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân luôn là nhiệm vụ quan trọng đối với Điện lực Hớn Quản và Công ty Điện lực Bình Phước.
Tại Hội nghị Lãnh đạo Điện lực Hớn Quản đã báo cáo tình hình cung cấp điện trên địa bàn quản lý, giải pháp tiết kiệm điện và Chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR), các dịch vụ trực tuyến về điện. Hội nghị cũng đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Lãnh đạo Điện lực Bình Phước, Hớn Quản cũng đã giải đáp các ý kiến nghị của khách hàng, cũng như trao đổi thảo luận về Chương trình DR, phát triển năng lượng mặt trời mái nhà và nhận được sự đồng thuận cao từ Quý khách hàng. Qua đó, khuyến khích khách hàng chủ động tiết kiệm giảm nhu cầu sử dụng điện trong giờ cao điểm, góp phần giảm công suất của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế của hệ thống điện.
Công tác tiết kiệm điện sử dụng hiệu quả và năng lượng mặt trời trên mái nhà. Điện lực Hớn Quản đã thực hiện đạt kết quả cao trong công tác tiết kiệm điện đến tháng 10/2020 là 4,115,775kw, trong đó tiết kiệm điện trong Cơ quan hành chính sự nghiệp 263,911kw, tiết kiệm trong chiếu sáng cộng động 31,163kw; tiết kiệm điện trong sản xuất kinh doanh dịch vụ là 1,720,866 kw, sản xuất công nghiệp 2,399,835kw. Ngoài ra Điện lực Hớn Quản còn hỗ trợ 35 triệu đồng thi công hệ thống điện chiếu sáng công đồng tại 2 xã Tân Hiệp và Minh Đức…
Hiện nay trên địa bàn huyện Hớn Quản có 108 khách hàng đã lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà đấu nối vào hệ thống điện lưới với Tổng công xuất đã phát điện là 12.700kWp trong đó khách hàng đấu nối vào hệ thống có công xuất lớn hơn 100kw là 14 khách hàng, với công suất 11,100kWp, khách hàng có công xuất đấu nối nhỏ hơn 100kw là 87 khách hàng với công xuất 1.500kWp. dự kiến đến cuối năm có 85 khách hàng vào hệ thống điện tương ứng với 33.000kWp.
Nhân dịp này Điện lực Bình Phước cũng đã tặng giấy khen và tri ân cho 3 khách hàng, trong đó 1 khách hàng lắp năng lượng mặt trời và 2 khách hàng sử dụng tiết kiệm điện.
Lê Khương

Điện lực Bình Phước cũng đã tặng giấy khen và tri ân cho 3 khách hàng

Lãnh đạo Điện lực Bình Phước giải đáp những ý kiến của khách hàng



 

 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây