UBND huyện Hớn Quản

https://honquan.binhphuoc.gov.vn


Hớn Quản tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2018 - 2019

Sáng 25/10/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hớn Quản long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2018 – 2019. ông Vũ Long Sơn, Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn huyện và Hiệu trưởng các trường trên địa bàn huyện đã tham dự.
Hớn Quản tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2018 - 2019
Tham gia Hội khỏe phù đổng năm học 2018 - 2019 có 1.300 vận động viên đến từ 28 đoàn thể thao của các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Trong thời gian 02 ngày các vận động viên cùng nhau tranh tài ở 07 bộ môn gồm: Điền kinh, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, đá cầu.
          Hội khỏe Phù Đổng nhằm thu hút sự tham gia tập luyện đông đảo của các em học sinh, góp phần giáo dục sức khỏe, giáo dục đạo đức và cũng là dịp để đánh giá kết quả giảng dạy chính khóa, ngoại khóa của các trường tiểu học, Trung học cơ sở đối với môn giáo dục thể chất. Qua đó tuyển chọn những vận động viên đạt thành tích cao vào đội tuyển của huyện, tập luyện tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới.
                                                                                                            Lê  Khương
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây